Tác giả CN
| Nguyễn, Thanh Hoa. |
Nhan đề
| Một nghiên cứu về quan điểm của giáo viên tại Khoa tiếng Anh về ảnh hưởng của tài liệu ngữ liệu thật lên khả năng nghe hiểu của sinh viên trình độ tiền trung cấp /Nguyễn Thanh Hoa. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 89-121 |
Tóm tắt
| Bài viết này được thực hiện với mong muốn tìm ra quan điểm của các giáo viên tại Khoa tiếng Anh Trường Đại học Hà Nội về sự ảnh hưởng của việc sử dụng Tài liệu có ngữ liệu thật lên khả năng nghe hiểu của sinh viên trình độ tiền trung cấp. Các tài liệu nghiên cứu trước đã cho thấy Tài liệu có ngữ liệu thật phù hợp cho sinh viên từ trình độ Trung cấp trở lên. Là một giáo viên với mong muốn nâng cao kĩ năng nghe hiểu của sinh viên tại Khoa tiếng Anh, tôi thực hiện nghiên cứu này nhằm tìm ra quan điểm, cũng như các tiêu chí, khó khăn các đồng nghiệp của mình có thể gặp phải khi sử dụng Tài liệu có ngữ liệu thật trong lớp học. |
Tóm tắt
| This study aims to examine the perspectives of the English teachers at Hanoi University towards the impacts of using authentic listening materials on pre-intermediate students' listening comprehension. In the existing literature, authenic materials are claimed to be most beneficial and suitable for students at the intermediate level. However, it is questionable wthether there are still benefits with using authentic materials for listening comprehension with lower-level students. As a current English teacher at Hanoi University who aims to improve students' listening comprehension, the researcher of the present study aims to find out the perspectives as well as the criteria, difficulties that the English teachers have when selecting authentic materials for their classes. |
Đề mục chủ đề
| English--Listening comprehension skills |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Kĩ năng nghe hiểu |
Thuật ngữ không kiểm soát
| English |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng nghe hiểu |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Listening comprehension skills |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh- 1/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63776 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 3F6AFBCC-48DD-4B7B-BCCC-01EC586CF1A2 |
---|
005 | 202111261020 |
---|
008 | 211125s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456403954 |
---|
039 | |a20241202115536|bidtocn|c20211126102027|dhuongnt|y20211125105504|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Thanh Hoa. |
---|
245 | 10|aMột nghiên cứu về quan điểm của giáo viên tại Khoa tiếng Anh về ảnh hưởng của tài liệu ngữ liệu thật lên khả năng nghe hiểu của sinh viên trình độ tiền trung cấp /|cNguyễn Thanh Hoa. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 89-121 |
---|
520 | |aBài viết này được thực hiện với mong muốn tìm ra quan điểm của các giáo viên tại Khoa tiếng Anh Trường Đại học Hà Nội về sự ảnh hưởng của việc sử dụng Tài liệu có ngữ liệu thật lên khả năng nghe hiểu của sinh viên trình độ tiền trung cấp. Các tài liệu nghiên cứu trước đã cho thấy Tài liệu có ngữ liệu thật phù hợp cho sinh viên từ trình độ Trung cấp trở lên. Là một giáo viên với mong muốn nâng cao kĩ năng nghe hiểu của sinh viên tại Khoa tiếng Anh, tôi thực hiện nghiên cứu này nhằm tìm ra quan điểm, cũng như các tiêu chí, khó khăn các đồng nghiệp của mình có thể gặp phải khi sử dụng Tài liệu có ngữ liệu thật trong lớp học. |
---|
520 | |aThis study aims to examine the perspectives of the English teachers at Hanoi University towards the impacts of using authentic listening materials on pre-intermediate students' listening comprehension. In the existing literature, authenic materials are claimed to be most beneficial and suitable for students at the intermediate level. However, it is questionable wthether there are still benefits with using authentic materials for listening comprehension with lower-level students. As a current English teacher at Hanoi University who aims to improve students' listening comprehension, the researcher of the present study aims to find out the perspectives as well as the criteria, difficulties that the English teachers have when selecting authentic materials for their classes. |
---|
650 | 10|aEnglish|xListening comprehension skills |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xKĩ năng nghe hiểu |
---|
653 | 0 |aEnglish |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh |
---|
653 | 0 |aKĩ năng nghe hiểu |
---|
653 | 0 |aListening comprehension skills |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh|g1/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|