• Bài trích
  • Phân tích nội dung hội thoại thiết kế bài giảng ứng dụng công nghệ của giáo sinh /

Tác giả CN Nguyễn, Ngọc Hương Giang.
Nhan đề Phân tích nội dung hội thoại thiết kế bài giảng ứng dụng công nghệ của giáo sinh /Nguyễn Ngọc Hương Giang.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 132-155
Tóm tắt Mục đích của bài báo này là mô tả chi tiết cả quá trình phân tích các cuộc hội thoại thiết kế bài giảng ứng dụng công nghệ của các nhóm giáo sinh sử dụng phương pháp Phân tích nội dung. Đồng thời, các tiêu chí cho độ tin cậy trong nghiên cứu định tính cũng được đan xen vào cả quá trình phân tích số liệu để đảm bảo tính hợp lệ của kết quả nghiên cứu. Ngoài ra, phương thức kiểm tra chéo phân tích dữ liệu cũng được tiến hành hai lần để đảm bảo độ tin cậy và tính khách quan của kết quả nghiên cứu.
Tóm tắt Thematic analysis is a popular six-phased approach to analysing qualitative; however, very few studies adopting this approach have explicitly demonstrate step-by-step and explained the whole data analysis process so that it could be replicated, especially by first-time researchers, or coders. The purpose of this paper is to offer a detailed description of how pre-service teachers' design talks were analysed using thematic analysis to identify the elements they focused upon while designing technology-enhanced lessons collaboratively. At the same time, trustworthiness criteria were interwoven throughout the procedures to maintain the validity of the findings. Also, inter-coder reliability checks were conducted twice to guarantee the reliability and objectivity of the findings.
Đề mục chủ đề Lecture design--Technology application
Đề mục chủ đề Thiết kế bài giảng--Ứng dụng công nghệ
Thuật ngữ không kiểm soát Thiết kế bài giảng
Thuật ngữ không kiểm soát Ứng dụng công nghệ
Thuật ngữ không kiểm soát Technology application
Thuật ngữ không kiểm soát Lecture design
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh- 1/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00163778
0022
00418D79A56-7859-405B-8C86-A47D5C6FA7B1
005202111261027
008211125s2021 vm eng
0091 0
035|a1456389831
039|a20241129131428|bidtocn|c20211126102716|dhuongnt|y20211125150531|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aNguyễn, Ngọc Hương Giang.
24510|aPhân tích nội dung hội thoại thiết kế bài giảng ứng dụng công nghệ của giáo sinh /|cNguyễn Ngọc Hương Giang.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 132-155
520 |aMục đích của bài báo này là mô tả chi tiết cả quá trình phân tích các cuộc hội thoại thiết kế bài giảng ứng dụng công nghệ của các nhóm giáo sinh sử dụng phương pháp Phân tích nội dung. Đồng thời, các tiêu chí cho độ tin cậy trong nghiên cứu định tính cũng được đan xen vào cả quá trình phân tích số liệu để đảm bảo tính hợp lệ của kết quả nghiên cứu. Ngoài ra, phương thức kiểm tra chéo phân tích dữ liệu cũng được tiến hành hai lần để đảm bảo độ tin cậy và tính khách quan của kết quả nghiên cứu.
520 |aThematic analysis is a popular six-phased approach to analysing qualitative; however, very few studies adopting this approach have explicitly demonstrate step-by-step and explained the whole data analysis process so that it could be replicated, especially by first-time researchers, or coders. The purpose of this paper is to offer a detailed description of how pre-service teachers' design talks were analysed using thematic analysis to identify the elements they focused upon while designing technology-enhanced lessons collaboratively. At the same time, trustworthiness criteria were interwoven throughout the procedures to maintain the validity of the findings. Also, inter-coder reliability checks were conducted twice to guarantee the reliability and objectivity of the findings.
65010|aLecture design|xTechnology application
65017|aThiết kế bài giảng|xỨng dụng công nghệ
6530 |aThiết kế bài giảng
6530 |aỨng dụng công nghệ
6530 |aTechnology application
6530 |aLecture design
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh|g1/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào