Tác giả CN
| Nguyễn, Ngọc Hương Giang. |
Nhan đề
| Phân tích nội dung hội thoại thiết kế bài giảng ứng dụng công nghệ của giáo sinh /Nguyễn Ngọc Hương Giang. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 132-155 |
Tóm tắt
| Mục đích của bài báo này là mô tả chi tiết cả quá trình phân tích các cuộc hội thoại thiết kế bài giảng ứng dụng công nghệ của các nhóm giáo sinh sử dụng phương pháp Phân tích nội dung. Đồng thời, các tiêu chí cho độ tin cậy trong nghiên cứu định tính cũng được đan xen vào cả quá trình phân tích số liệu để đảm bảo tính hợp lệ của kết quả nghiên cứu. Ngoài ra, phương thức kiểm tra chéo phân tích dữ liệu cũng được tiến hành hai lần để đảm bảo độ tin cậy và tính khách quan của kết quả nghiên cứu. |
Tóm tắt
| Thematic analysis is a popular six-phased approach to analysing qualitative; however, very few studies adopting this approach have explicitly demonstrate step-by-step and explained the whole data analysis process so that it could be replicated, especially by first-time researchers, or coders. The purpose of this paper is to offer a detailed description of how pre-service teachers' design talks were analysed using thematic analysis to identify the elements they focused upon while designing technology-enhanced lessons collaboratively. At the same time, trustworthiness criteria were interwoven throughout the procedures to maintain the validity of the findings. Also, inter-coder reliability checks were conducted twice to guarantee the reliability and objectivity of the findings. |
Đề mục chủ đề
| Lecture design--Technology application |
Đề mục chủ đề
| Thiết kế bài giảng--Ứng dụng công nghệ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Thiết kế bài giảng |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Ứng dụng công nghệ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Technology application |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Lecture design |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh- 1/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63778 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 18D79A56-7859-405B-8C86-A47D5C6FA7B1 |
---|
005 | 202111261027 |
---|
008 | 211125s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456389831 |
---|
039 | |a20241129131428|bidtocn|c20211126102716|dhuongnt|y20211125150531|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Ngọc Hương Giang. |
---|
245 | 10|aPhân tích nội dung hội thoại thiết kế bài giảng ứng dụng công nghệ của giáo sinh /|cNguyễn Ngọc Hương Giang. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 132-155 |
---|
520 | |aMục đích của bài báo này là mô tả chi tiết cả quá trình phân tích các cuộc hội thoại thiết kế bài giảng ứng dụng công nghệ của các nhóm giáo sinh sử dụng phương pháp Phân tích nội dung. Đồng thời, các tiêu chí cho độ tin cậy trong nghiên cứu định tính cũng được đan xen vào cả quá trình phân tích số liệu để đảm bảo tính hợp lệ của kết quả nghiên cứu. Ngoài ra, phương thức kiểm tra chéo phân tích dữ liệu cũng được tiến hành hai lần để đảm bảo độ tin cậy và tính khách quan của kết quả nghiên cứu. |
---|
520 | |aThematic analysis is a popular six-phased approach to analysing qualitative; however, very few studies adopting this approach have explicitly demonstrate step-by-step and explained the whole data analysis process so that it could be replicated, especially by first-time researchers, or coders. The purpose of this paper is to offer a detailed description of how pre-service teachers' design talks were analysed using thematic analysis to identify the elements they focused upon while designing technology-enhanced lessons collaboratively. At the same time, trustworthiness criteria were interwoven throughout the procedures to maintain the validity of the findings. Also, inter-coder reliability checks were conducted twice to guarantee the reliability and objectivity of the findings. |
---|
650 | 10|aLecture design|xTechnology application |
---|
650 | 17|aThiết kế bài giảng|xỨng dụng công nghệ |
---|
653 | 0 |aThiết kế bài giảng |
---|
653 | 0 |aỨng dụng công nghệ |
---|
653 | 0 |aTechnology application |
---|
653 | 0 |aLecture design |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh|g1/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|