Tác giả CN
| Lý, Hương Nguyên. |
Nhan đề
| Lợi ích của đọc mở rộng trong học ngoại ngữ /Lý Hương Nguyên. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 156-164 |
Tóm tắt
| The process of learning reading has long been associated with a passive routine in which students closely read the materials prepared by the teacher, answer comprehension questions and finally check answer keys. Recently, extensive reading has emerged as a novel approach in foreign language learning, which offers the learners with greater interest and autonomy. This paper presents an overview of extensive reading and discusses the benefits of extensive reading on the learners' vocabulary acquisition, background knowledge, comprehension skills, confidence and motivation in reading. Some recommendations on the implementation of extensive reading are made at the end of this paper. |
Tóm tắt
| Trong những năm gần đây, đọc mở rộng (extensive reading) nổi lên như một hướng đi mới trong học ngoại ngữ, mang đến sự chủ động và nhiều hứng khởi cho người học. Bài viết này trình bày khái quát chung về hoạt động đọc mở rộng và các lợi ích của hình thức đọc này đối với việc phát triển từ vựng, kiến thức nền, kĩ năng đọc và động lực đọc của người học. Bài viết cũng đưa ra một số đề xuất về việc triển khai hoạt động đọc mở rộng cho sinh viên. |
Đề mục chủ đề
| English--Reading skills |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Kĩ năng đọc |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng đọc |
Thuật ngữ không kiểm soát
| English |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Reading skills |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Extensive reading |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Đọc mở rộng |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh- 1/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63779 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | FF08CA9E-0F0D-469D-A8B8-A89721DBA74A |
---|
005 | 202111261046 |
---|
008 | 211125s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456400704 |
---|
039 | |a20241130160219|bidtocn|c20211126104627|dhuongnt|y20211125154526|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aLý, Hương Nguyên. |
---|
245 | 10|aLợi ích của đọc mở rộng trong học ngoại ngữ /|cLý Hương Nguyên. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 156-164 |
---|
520 | |aThe process of learning reading has long been associated with a passive routine in which students closely read the materials prepared by the teacher, answer comprehension questions and finally check answer keys. Recently, extensive reading has emerged as a novel approach in foreign language learning, which offers the learners with greater interest and autonomy. This paper presents an overview of extensive reading and discusses the benefits of extensive reading on the learners' vocabulary acquisition, background knowledge, comprehension skills, confidence and motivation in reading. Some recommendations on the implementation of extensive reading are made at the end of this paper. |
---|
520 | |aTrong những năm gần đây, đọc mở rộng (extensive reading) nổi lên như một hướng đi mới trong học ngoại ngữ, mang đến sự chủ động và nhiều hứng khởi cho người học. Bài viết này trình bày khái quát chung về hoạt động đọc mở rộng và các lợi ích của hình thức đọc này đối với việc phát triển từ vựng, kiến thức nền, kĩ năng đọc và động lực đọc của người học. Bài viết cũng đưa ra một số đề xuất về việc triển khai hoạt động đọc mở rộng cho sinh viên. |
---|
650 | 10|aEnglish|xReading skills |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xKĩ năng đọc |
---|
653 | 0 |aKĩ năng đọc |
---|
653 | 0 |aEnglish |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh |
---|
653 | 0 |aReading skills |
---|
653 | 0 |aExtensive reading |
---|
653 | 0 |aĐọc mở rộng |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh|g1/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|