• Bài trích
  • Hỗ trợ và thúc đẩy nội động lực của sinh viên trong việc học kĩ năng viết luận /

Tác giả CN Vũ, Thị Phương Thảo.
Nhan đề Hỗ trợ và thúc đẩy nội động lực của sinh viên trong việc học kĩ năng viết luận /Vũ Thị Phương Thảo.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 174-185
Tóm tắt Không chỉ các nhà nghiên cứu mà cả các nhà giáo dục và giáo viên trực tiếp giảng dạy đều thừa nhận tầm quan trọng của động lực học tập đối với kết quả học tập của sinh viên vì nó xác định mức độ tích cực của người học vào quá trình học tập của chính họ.Vì vây, bài viết này được thực hiện với mục đích chia sẻ cách thức hỗ trợ sinh viên lớp Viết 3 hình thành và duy trì nội động lực trong quá trình học kĩ năng viết 3 tại Khoa tiếng Anh. Cấu trúc của bài báo này bao gồm các phần nội dung mô tả về khóa học viết, quy trình hỗ trợ của giáo viên và kết quả ban đầu.
Tóm tắt Teachers can agree that during class hours student's positive feelings boots their learning whereas negative ones do not. For years, the focus of research has targeted learner's attitudes and their motivation towards the language they are learning. Not only researchers but also educators and teachers have admitted the importance of motivation in any learning context as it determines the extent of a learner's active involvement in their learning process. Teachers can easily search methods to motivate their students and be exposed to hundreds of strategies to design learning tasks, encourage students' contributions, create projects and collaborative work, ect. However, tips or suggestions would be irrelevant if they are not taken in a good conjunction with thorough study of a specific class. Methods rooting from the student's wants and nedds are far more effective than those collected randomly from the Internet. This article, therefore, is to share the ways in which my students are supported to build up their intrinsic motivation in learing academic essay. The structure of this paper includes the description of the writing course, the teacher's support procedure, and the initial outcomes.
Thuật ngữ không kiểm soát Intrinsic motivation
Thuật ngữ không kiểm soát Intrinsic motivation
Thuật ngữ không kiểm soát Boots
Thuật ngữ không kiểm soát Cơ chế thưởng và phạt
Thuật ngữ không kiểm soát Giày ống
Thuật ngữ không kiểm soát Learning goals
Thuật ngữ không kiểm soát Mục tiêu học tập
Thuật ngữ không kiểm soát Phản ánh của học sinh
Thuật ngữ không kiểm soát Rewards and punishment mechanism
Thuật ngữ không kiểm soát Self-direction
Thuật ngữ không kiểm soát Students' reflection
Thuật ngữ không kiểm soát Tự định hướng
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh- 1/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00163781
0022
00471A3CC81-8A85-4540-B07F-76A5BCFC6DA3
005202111260927
008211126s2021 vm eng
0091 0
035|a1456396521
039|a20241129165751|bidtocn|c|d|y20211126092749|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aVũ, Thị Phương Thảo.
24510|aHỗ trợ và thúc đẩy nội động lực của sinh viên trong việc học kĩ năng viết luận /|cVũ Thị Phương Thảo.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 174-185
520 |aKhông chỉ các nhà nghiên cứu mà cả các nhà giáo dục và giáo viên trực tiếp giảng dạy đều thừa nhận tầm quan trọng của động lực học tập đối với kết quả học tập của sinh viên vì nó xác định mức độ tích cực của người học vào quá trình học tập của chính họ.Vì vây, bài viết này được thực hiện với mục đích chia sẻ cách thức hỗ trợ sinh viên lớp Viết 3 hình thành và duy trì nội động lực trong quá trình học kĩ năng viết 3 tại Khoa tiếng Anh. Cấu trúc của bài báo này bao gồm các phần nội dung mô tả về khóa học viết, quy trình hỗ trợ của giáo viên và kết quả ban đầu.
520 |aTeachers can agree that during class hours student's positive feelings boots their learning whereas negative ones do not. For years, the focus of research has targeted learner's attitudes and their motivation towards the language they are learning. Not only researchers but also educators and teachers have admitted the importance of motivation in any learning context as it determines the extent of a learner's active involvement in their learning process. Teachers can easily search methods to motivate their students and be exposed to hundreds of strategies to design learning tasks, encourage students' contributions, create projects and collaborative work, ect. However, tips or suggestions would be irrelevant if they are not taken in a good conjunction with thorough study of a specific class. Methods rooting from the student's wants and nedds are far more effective than those collected randomly from the Internet. This article, therefore, is to share the ways in which my students are supported to build up their intrinsic motivation in learing academic essay. The structure of this paper includes the description of the writing course, the teacher's support procedure, and the initial outcomes.
6530 |aIntrinsic motivation
6530 |aIntrinsic motivation
6530 |aBoots
6530 |aCơ chế thưởng và phạt
6530 |aGiày ống
6530 |aLearning goals
6530 |aMục tiêu học tập
6530 |aPhản ánh của học sinh
6530 |aRewards and punishment mechanism
6530 |aSelf-direction
6530 |aStudents' reflection
6530 |aTự định hướng
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh|g1/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào