Tác giả CN Hoàng, Diễm Thu.
Nhan đề Đánh giá nghiên cứu khoa học /Hoàng Diễm Thu.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr.186-192
Tóm tắt Bài viết giới thiệu một số tiêu chí đánh giá nghiên cứu của McTaggart's(1991) và phương pháp xác định "blank spots" và "blind spots" cho một công trình nghiên cứu của Wagner (1993). Bài viết cũng phân tích, đánh giá thực tế một bài nghiên cứu khoa học dựa trên lí thuyết đã được đề cập.
Tóm tắt This paper aims to explore a set of guidelines that McTaggart (1991) developed to assist teachers in critically appraising research reports in education and training. It also demonstrates a method employed by Wagner (1993) to identify the "blank spots" and "blind spots" of a report. Lastly, using the presented theory as a guide, the paper evaluates a report of an educational field freely available online: "Students' Perceptions of English Learning through ESL/EFL Websites".
Đề mục chủ đề Scientific research--Evaluate
Đề mục chủ đề Nghiên cứu khoa học--Đánh giá
Thuật ngữ không kiểm soát Đánh giá
Thuật ngữ không kiểm soát Evaluate
Thuật ngữ không kiểm soát Nghiên cứu khoa học
Thuật ngữ không kiểm soát Scientific research
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh- 1/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00163782
0022
00496CFF8F8-8B4C-4AA7-BC60-88B7A862D566
005202111261121
008211126s2021 vm eng
0091 0
035|a1456380873
039|a20241202111651|bidtocn|c|d|y20211126112121|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aHoàng, Diễm Thu.
24510|aĐánh giá nghiên cứu khoa học /|cHoàng Diễm Thu.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr.186-192
520 |aBài viết giới thiệu một số tiêu chí đánh giá nghiên cứu của McTaggart's(1991) và phương pháp xác định "blank spots" và "blind spots" cho một công trình nghiên cứu của Wagner (1993). Bài viết cũng phân tích, đánh giá thực tế một bài nghiên cứu khoa học dựa trên lí thuyết đã được đề cập.
520 |aThis paper aims to explore a set of guidelines that McTaggart (1991) developed to assist teachers in critically appraising research reports in education and training. It also demonstrates a method employed by Wagner (1993) to identify the "blank spots" and "blind spots" of a report. Lastly, using the presented theory as a guide, the paper evaluates a report of an educational field freely available online: "Students' Perceptions of English Learning through ESL/EFL Websites".
65010|aScientific research|xEvaluate
65017|aNghiên cứu khoa học|xĐánh giá
6530 |aĐánh giá
6530 |aEvaluate
6530 |aNghiên cứu khoa học
6530 |aScientific research
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh|g1/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào