Tác giả CN
| Hoàng, Diễm Thu. |
Nhan đề
| Đánh giá nghiên cứu khoa học /Hoàng Diễm Thu. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr.186-192 |
Tóm tắt
| Bài viết giới thiệu một số tiêu chí đánh giá nghiên cứu của McTaggart's(1991) và phương pháp xác định "blank spots" và "blind spots" cho một công trình nghiên cứu của Wagner (1993). Bài viết cũng phân tích, đánh giá thực tế một bài nghiên cứu khoa học dựa trên lí thuyết đã được đề cập. |
Tóm tắt
| This paper aims to explore a set of guidelines that McTaggart (1991) developed to assist teachers in critically appraising research reports in education and training. It also demonstrates a method employed by Wagner (1993) to identify the "blank spots" and "blind spots" of a report. Lastly, using the presented theory as a guide, the paper evaluates a report of an educational field freely available online: "Students' Perceptions of English Learning through ESL/EFL Websites". |
Đề mục chủ đề
| Scientific research--Evaluate |
Đề mục chủ đề
| Nghiên cứu khoa học--Đánh giá |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Đánh giá |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Evaluate |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Nghiên cứu khoa học |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Scientific research |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh- 1/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63782 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 96CFF8F8-8B4C-4AA7-BC60-88B7A862D566 |
---|
005 | 202111261121 |
---|
008 | 211126s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456380873 |
---|
039 | |a20241202111651|bidtocn|c|d|y20211126112121|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aHoàng, Diễm Thu. |
---|
245 | 10|aĐánh giá nghiên cứu khoa học /|cHoàng Diễm Thu. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr.186-192 |
---|
520 | |aBài viết giới thiệu một số tiêu chí đánh giá nghiên cứu của McTaggart's(1991) và phương pháp xác định "blank spots" và "blind spots" cho một công trình nghiên cứu của Wagner (1993). Bài viết cũng phân tích, đánh giá thực tế một bài nghiên cứu khoa học dựa trên lí thuyết đã được đề cập. |
---|
520 | |aThis paper aims to explore a set of guidelines that McTaggart (1991) developed to assist teachers in critically appraising research reports in education and training. It also demonstrates a method employed by Wagner (1993) to identify the "blank spots" and "blind spots" of a report. Lastly, using the presented theory as a guide, the paper evaluates a report of an educational field freely available online: "Students' Perceptions of English Learning through ESL/EFL Websites". |
---|
650 | 10|aScientific research|xEvaluate |
---|
650 | 17|aNghiên cứu khoa học|xĐánh giá |
---|
653 | 0 |aĐánh giá |
---|
653 | 0 |aEvaluate |
---|
653 | 0 |aNghiên cứu khoa học |
---|
653 | 0 |aScientific research |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh|g1/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào