Tác giả CN
| Hoàng, Thu Trang. |
Nhan đề
| Ứng dụng các hoạt động trên web trong giảng dạy kĩ năng đọc hiểu /Hoàng Thu Trang. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 199-206 |
Tóm tắt
| Bài viết trình bày các vấn đề sau: lợi ích của việc sử dụng Công nghệ thông tin trong giảng dạy kĩ năng đọc hiểu và những ứng dụng Công nghệ thông tin (hoạt động trên websites) trong dạy kĩ năng đọc một cách hiệu quả. Những thách thức trong việc ứng dụng Công nghệ thông tin vào giảng dạy các giải pháp đề xuất cũng sẽ được đưa ra thảo luận nằm trong phần cuối của bài viết này. |
Tóm tắt
| We are now living in the 4th Industrial Revolution in which the use of digital applications has been widely spread than ever before. It is undeniable that in the digital age, Infomation and Communication Technology (ICT) plays a crucial role in teaching and learning languages, especially in English as a Second Language (ESL) classes. Within the scope of this paper, the following main issues will be presented: the benefits of using ICT in teaching, learning and the application of ICT (web-based activities) in teaching reading and challenges in ICT application in teaching reading is also demonstrated in the final section of this paper. |
Đề mục chủ đề
| Reading comprehension skills--Teaching |
Đề mục chủ đề
| Kĩ năng đọc hiểu--Giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Teaching |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng đọc hiểu |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Reading comprehension skills |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh- 1/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63784 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 89BF3662-DBF2-4500-AB41-E7F3A3BBFBCB |
---|
005 | 202111261509 |
---|
008 | 211126s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456382883 |
---|
039 | |a20241130161828|bidtocn|c|d|y20211126150911|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aHoàng, Thu Trang. |
---|
245 | 10|aỨng dụng các hoạt động trên web trong giảng dạy kĩ năng đọc hiểu /|cHoàng Thu Trang. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 199-206 |
---|
520 | |aBài viết trình bày các vấn đề sau: lợi ích của việc sử dụng Công nghệ thông tin trong giảng dạy kĩ năng đọc hiểu và những ứng dụng Công nghệ thông tin (hoạt động trên websites) trong dạy kĩ năng đọc một cách hiệu quả. Những thách thức trong việc ứng dụng Công nghệ thông tin vào giảng dạy các giải pháp đề xuất cũng sẽ được đưa ra thảo luận nằm trong phần cuối của bài viết này. |
---|
520 | |aWe are now living in the 4th Industrial Revolution in which the use of digital applications has been widely spread than ever before. It is undeniable that in the digital age, Infomation and Communication Technology (ICT) plays a crucial role in teaching and learning languages, especially in English as a Second Language (ESL) classes. Within the scope of this paper, the following main issues will be presented: the benefits of using ICT in teaching, learning and the application of ICT (web-based activities) in teaching reading and challenges in ICT application in teaching reading is also demonstrated in the final section of this paper. |
---|
650 | 10|aReading comprehension skills|xTeaching |
---|
650 | 17|aKĩ năng đọc hiểu|xGiảng dạy |
---|
653 | 0 |aTeaching |
---|
653 | 0 |aKĩ năng đọc hiểu |
---|
653 | 0 |aGiảng dạy |
---|
653 | 0 |aReading comprehension skills |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh|g1/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|