Tác giả CN
| Nguyễn Vũ, Thu Hà. |
Nhan đề
| Nghiên cứu việc sử dụng chiến lược học nói của sinh viên học tiếng Anh như một ngoại ngữ tại một trường đại học ở Việt Nam /Nguyễn Vũ Thu Hà. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 3-32 |
Tóm tắt
| Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu các chiến lược mà sinh viên tại một trường đại học của Việt Nam sử dụng để học kĩ năng nói tiếng Anh như một ngoại ngữ. Thông qua nghiên cứu tổng quan, tác giả đã quyết định sử dụng định nghĩa và Mô hình tự điều chỉnh chiến lược của Oxford (2011) kết hợp với một số nhân tố có thể có ảnh hưởng tới việc sử dụng chiến lược học kĩ năng nói làm khung lí thuyết. Đồng thời, lựa chọn phương pháp nghiên cứu hỗn hợp để có thể trả lời các câu hỏi nghiên cứu.Từ đó, một số kết luận cũng như đề xuất cho các hướng nghiên cứu tiếp theo sẽ được đưa ra. |
Đề mục chủ đề
| English--Speaking skill |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Kĩ năng nói |
Thuật ngữ không kiểm soát
| English |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Speaking skill |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Chiến lược học tập |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Learning Strategies |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng nói |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học dành cho nghiên cứu sinh ngành ngôn ngữ Anh năm học 2020-2021- 3/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63785 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 5EB150D8-9AFB-4F50-80B5-5B88304DEC9B |
---|
005 | 202111261555 |
---|
008 | 211126s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456400542 |
---|
039 | |a20241130085653|bidtocn|c|d|y20211126155549|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn Vũ, Thu Hà. |
---|
245 | 10|aNghiên cứu việc sử dụng chiến lược học nói của sinh viên học tiếng Anh như một ngoại ngữ tại một trường đại học ở Việt Nam /|cNguyễn Vũ Thu Hà. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 3-32 |
---|
520 | |aNghiên cứu này nhằm tìm hiểu các chiến lược mà sinh viên tại một trường đại học của Việt Nam sử dụng để học kĩ năng nói tiếng Anh như một ngoại ngữ. Thông qua nghiên cứu tổng quan, tác giả đã quyết định sử dụng định nghĩa và Mô hình tự điều chỉnh chiến lược của Oxford (2011) kết hợp với một số nhân tố có thể có ảnh hưởng tới việc sử dụng chiến lược học kĩ năng nói làm khung lí thuyết. Đồng thời, lựa chọn phương pháp nghiên cứu hỗn hợp để có thể trả lời các câu hỏi nghiên cứu.Từ đó, một số kết luận cũng như đề xuất cho các hướng nghiên cứu tiếp theo sẽ được đưa ra. |
---|
650 | 10|aEnglish|xSpeaking skill |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xKĩ năng nói |
---|
653 | 0 |aEnglish |
---|
653 | 0 |aSpeaking skill |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh |
---|
653 | 0 |aChiến lược học tập |
---|
653 | 0 |aLearning Strategies |
---|
653 | 0 |aKĩ năng nói |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học dành cho nghiên cứu sinh ngành ngôn ngữ Anh năm học 2020-2021|g3/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào