• Bài trích
  • Nghiên cứu việc sử dụng chiến lược học nói của sinh viên học tiếng Anh như một ngoại ngữ tại một trường đại học ở Việt Nam /

Tác giả CN Nguyễn Vũ, Thu Hà.
Nhan đề Nghiên cứu việc sử dụng chiến lược học nói của sinh viên học tiếng Anh như một ngoại ngữ tại một trường đại học ở Việt Nam /Nguyễn Vũ Thu Hà.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 3-32
Tóm tắt Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu các chiến lược mà sinh viên tại một trường đại học của Việt Nam sử dụng để học kĩ năng nói tiếng Anh như một ngoại ngữ. Thông qua nghiên cứu tổng quan, tác giả đã quyết định sử dụng định nghĩa và Mô hình tự điều chỉnh chiến lược của Oxford (2011) kết hợp với một số nhân tố có thể có ảnh hưởng tới việc sử dụng chiến lược học kĩ năng nói làm khung lí thuyết. Đồng thời, lựa chọn phương pháp nghiên cứu hỗn hợp để có thể trả lời các câu hỏi nghiên cứu.Từ đó, một số kết luận cũng như đề xuất cho các hướng nghiên cứu tiếp theo sẽ được đưa ra.
Đề mục chủ đề English--Speaking skill
Đề mục chủ đề Tiếng Anh--Kĩ năng nói
Thuật ngữ không kiểm soát English
Thuật ngữ không kiểm soát Speaking skill
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh
Thuật ngữ không kiểm soát Chiến lược học tập
Thuật ngữ không kiểm soát Learning Strategies
Thuật ngữ không kiểm soát Kĩ năng nói
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học dành cho nghiên cứu sinh ngành ngôn ngữ Anh năm học 2020-2021- 3/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00163785
0022
0045EB150D8-9AFB-4F50-80B5-5B88304DEC9B
005202111261555
008211126s2021 vm eng
0091 0
035|a1456400542
039|a20241130085653|bidtocn|c|d|y20211126155549|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aNguyễn Vũ, Thu Hà.
24510|aNghiên cứu việc sử dụng chiến lược học nói của sinh viên học tiếng Anh như một ngoại ngữ tại một trường đại học ở Việt Nam /|cNguyễn Vũ Thu Hà.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 3-32
520 |aNghiên cứu này nhằm tìm hiểu các chiến lược mà sinh viên tại một trường đại học của Việt Nam sử dụng để học kĩ năng nói tiếng Anh như một ngoại ngữ. Thông qua nghiên cứu tổng quan, tác giả đã quyết định sử dụng định nghĩa và Mô hình tự điều chỉnh chiến lược của Oxford (2011) kết hợp với một số nhân tố có thể có ảnh hưởng tới việc sử dụng chiến lược học kĩ năng nói làm khung lí thuyết. Đồng thời, lựa chọn phương pháp nghiên cứu hỗn hợp để có thể trả lời các câu hỏi nghiên cứu.Từ đó, một số kết luận cũng như đề xuất cho các hướng nghiên cứu tiếp theo sẽ được đưa ra.
65010|aEnglish|xSpeaking skill
65017|aTiếng Anh|xKĩ năng nói
6530 |aEnglish
6530 |aSpeaking skill
6530 |aTiếng Anh
6530 |aChiến lược học tập
6530 |aLearning Strategies
6530 |aKĩ năng nói
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học dành cho nghiên cứu sinh ngành ngôn ngữ Anh năm học 2020-2021|g3/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào