• Bài trích
  • Đánh giá quá trình học tại Việt Nam :

Tác giả CN Đào, Thị Bích Nguyên.
Nhan đề Đánh giá quá trình học tại Việt Nam :Đương đầu với những thách thức trong quá trình thực thi thông qua trao đổi với giảng viên dạy tiếng Anh /Đào Thị Bích Nguyên.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 129-157
Tóm tắt Báo cáo trình bày nghiên cứu quá trình hình thành nhân diện đánh giá của giảng viên tiếng Anh tại một trường đại học công lập ở Việt Nam theo phương pháp truyện học. Sử dụng mô hình về nhân diện đánh giá của tác giả Looney và cộng sự (2017), tác giả sử dụng các công cụ thu thập dữ liệu định tính như tiểu sử giáo viên, nhật kí, thu thập văn bản, tài liệu, phỏng vấn cá nhân, đề tài tập trung xây dựng nên các câu chuyện về quá trình mỗi cá nhân giảng viên tiếng Anh hình thành nhân diện đánh giá quá trình học tập.
Đề mục chủ đề Study process--Evaluate
Đề mục chủ đề Quá trình học tập--Đánh giá
Thuật ngữ không kiểm soát Đánh giá
Thuật ngữ không kiểm soát Evaluate
Thuật ngữ không kiểm soát Quá trình học tập
Thuật ngữ không kiểm soát Study process
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học dành cho nghiên cứu sinh ngành ngôn ngữ Anh năm học 2020-2021- 3/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00163788
0022
004FBFD73C1-4DB0-4F7E-B762-0900F79359B1
005202111290830
008211129s2021 vm eng
0091 0
035|a1456390551
039|a20241129132916|bidtocn|c|d|y20211129083005|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aĐào, Thị Bích Nguyên.
24510|aĐánh giá quá trình học tại Việt Nam :|bĐương đầu với những thách thức trong quá trình thực thi thông qua trao đổi với giảng viên dạy tiếng Anh /|cĐào Thị Bích Nguyên.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 129-157
520 |aBáo cáo trình bày nghiên cứu quá trình hình thành nhân diện đánh giá của giảng viên tiếng Anh tại một trường đại học công lập ở Việt Nam theo phương pháp truyện học. Sử dụng mô hình về nhân diện đánh giá của tác giả Looney và cộng sự (2017), tác giả sử dụng các công cụ thu thập dữ liệu định tính như tiểu sử giáo viên, nhật kí, thu thập văn bản, tài liệu, phỏng vấn cá nhân, đề tài tập trung xây dựng nên các câu chuyện về quá trình mỗi cá nhân giảng viên tiếng Anh hình thành nhân diện đánh giá quá trình học tập.
65010|aStudy process|xEvaluate
65017|aQuá trình học tập|xĐánh giá
6530 |aĐánh giá
6530 |aEvaluate
6530 |aQuá trình học tập
6530 |aStudy process
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học dành cho nghiên cứu sinh ngành ngôn ngữ Anh năm học 2020-2021|g3/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào