Tác giả CN
| Đào, Thị Bích Nguyên. |
Nhan đề
| Đánh giá quá trình học tại Việt Nam :Đương đầu với những thách thức trong quá trình thực thi thông qua trao đổi với giảng viên dạy tiếng Anh /Đào Thị Bích Nguyên. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 129-157 |
Tóm tắt
| Báo cáo trình bày nghiên cứu quá trình hình thành nhân diện đánh giá của giảng viên tiếng Anh tại một trường đại học công lập ở Việt Nam theo phương pháp truyện học. Sử dụng mô hình về nhân diện đánh giá của tác giả Looney và cộng sự (2017), tác giả sử dụng các công cụ thu thập dữ liệu định tính như tiểu sử giáo viên, nhật kí, thu thập văn bản, tài liệu, phỏng vấn cá nhân, đề tài tập trung xây dựng nên các câu chuyện về quá trình mỗi cá nhân giảng viên tiếng Anh hình thành nhân diện đánh giá quá trình học tập. |
Đề mục chủ đề
| Study process--Evaluate |
Đề mục chủ đề
| Quá trình học tập--Đánh giá |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Đánh giá |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Evaluate |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Quá trình học tập |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Study process |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học dành cho nghiên cứu sinh ngành ngôn ngữ Anh năm học 2020-2021- 3/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63788 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | FBFD73C1-4DB0-4F7E-B762-0900F79359B1 |
---|
005 | 202111290830 |
---|
008 | 211129s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456390551 |
---|
039 | |a20241129132916|bidtocn|c|d|y20211129083005|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aĐào, Thị Bích Nguyên. |
---|
245 | 10|aĐánh giá quá trình học tại Việt Nam :|bĐương đầu với những thách thức trong quá trình thực thi thông qua trao đổi với giảng viên dạy tiếng Anh /|cĐào Thị Bích Nguyên. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 129-157 |
---|
520 | |aBáo cáo trình bày nghiên cứu quá trình hình thành nhân diện đánh giá của giảng viên tiếng Anh tại một trường đại học công lập ở Việt Nam theo phương pháp truyện học. Sử dụng mô hình về nhân diện đánh giá của tác giả Looney và cộng sự (2017), tác giả sử dụng các công cụ thu thập dữ liệu định tính như tiểu sử giáo viên, nhật kí, thu thập văn bản, tài liệu, phỏng vấn cá nhân, đề tài tập trung xây dựng nên các câu chuyện về quá trình mỗi cá nhân giảng viên tiếng Anh hình thành nhân diện đánh giá quá trình học tập. |
---|
650 | 10|aStudy process|xEvaluate |
---|
650 | 17|aQuá trình học tập|xĐánh giá |
---|
653 | 0 |aĐánh giá |
---|
653 | 0 |aEvaluate |
---|
653 | 0 |aQuá trình học tập |
---|
653 | 0 |aStudy process |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học dành cho nghiên cứu sinh ngành ngôn ngữ Anh năm học 2020-2021|g3/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|