Tác giả CN
| Trần, Minh Thành. |
Nhan đề
| Thái độ của giảng viên đối với việc sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào việc giảng dạy tiếng Anh tại một trường đại học ở Việt Nam /Trần Minh Thành. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 186-225 |
Tóm tắt
| Trong quá trình sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào việc giảng dạy tiếng Anh, thái độ của giảng viên đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp tục áp dụng hoặc từ bỏ việc sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông phục vụ cho công tác giảng dạy của mình. Thông qua nghiên cứu tổng quan, để tìm hiểu thái độ của giảng viên, tác giả quyết định kết hợp mô hình là Thuyết khuếch tán đổi mới và mô hình sơ đồ thái độ để làm khung lí thuyết cho nghiên cứu. |
Đề mục chủ đề
| Teaching English--Information technology applications |
Đề mục chủ đề
| Giảng dạy tiếng Anh--Ứng dụng công nghệ thông tin |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Ứng dụng công nghệ thông tin |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Teaching English |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Information technology applications |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học dành cho nghiên cứu sinh ngành ngôn ngữ Anh năm học 2020-2021- 3/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63790 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 815C0413-03DF-43CF-A132-D23172DD2F4A |
---|
005 | 202111290939 |
---|
008 | 211129s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456402184 |
---|
039 | |a20241203083030|bidtocn|c|d|y20211129093934|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aTrần, Minh Thành. |
---|
245 | 10|aThái độ của giảng viên đối với việc sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào việc giảng dạy tiếng Anh tại một trường đại học ở Việt Nam /|cTrần Minh Thành. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 186-225 |
---|
520 | |aTrong quá trình sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào việc giảng dạy tiếng Anh, thái độ của giảng viên đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp tục áp dụng hoặc từ bỏ việc sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông phục vụ cho công tác giảng dạy của mình. Thông qua nghiên cứu tổng quan, để tìm hiểu thái độ của giảng viên, tác giả quyết định kết hợp mô hình là Thuyết khuếch tán đổi mới và mô hình sơ đồ thái độ để làm khung lí thuyết cho nghiên cứu. |
---|
650 | 10|aTeaching English|xInformation technology applications |
---|
650 | 17|aGiảng dạy tiếng Anh|xỨng dụng công nghệ thông tin |
---|
653 | 0 |aỨng dụng công nghệ thông tin |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh |
---|
653 | 0 |aTeaching English |
---|
653 | 0 |aGiảng dạy |
---|
653 | 0 |aInformation technology applications |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học dành cho nghiên cứu sinh ngành ngôn ngữ Anh năm học 2020-2021|g3/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào