• Bài trích
  • Thái độ của giảng viên đối với việc sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào việc giảng dạy tiếng Anh tại một trường đại học ở Việt Nam /

Tác giả CN Trần, Minh Thành.
Nhan đề Thái độ của giảng viên đối với việc sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào việc giảng dạy tiếng Anh tại một trường đại học ở Việt Nam /Trần Minh Thành.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 186-225
Tóm tắt Trong quá trình sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào việc giảng dạy tiếng Anh, thái độ của giảng viên đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp tục áp dụng hoặc từ bỏ việc sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông phục vụ cho công tác giảng dạy của mình. Thông qua nghiên cứu tổng quan, để tìm hiểu thái độ của giảng viên, tác giả quyết định kết hợp mô hình là Thuyết khuếch tán đổi mới và mô hình sơ đồ thái độ để làm khung lí thuyết cho nghiên cứu.
Đề mục chủ đề Teaching English--Information technology applications
Đề mục chủ đề Giảng dạy tiếng Anh--Ứng dụng công nghệ thông tin
Thuật ngữ không kiểm soát Ứng dụng công nghệ thông tin
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh
Thuật ngữ không kiểm soát Teaching English
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát Information technology applications
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học dành cho nghiên cứu sinh ngành ngôn ngữ Anh năm học 2020-2021- 3/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00163790
0022
004815C0413-03DF-43CF-A132-D23172DD2F4A
005202111290939
008211129s2021 vm eng
0091 0
039|y20211129093934|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aTrần, Minh Thành.
24510|aThái độ của giảng viên đối với việc sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào việc giảng dạy tiếng Anh tại một trường đại học ở Việt Nam /|cTrần Minh Thành.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 186-225
520 |aTrong quá trình sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào việc giảng dạy tiếng Anh, thái độ của giảng viên đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp tục áp dụng hoặc từ bỏ việc sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông phục vụ cho công tác giảng dạy của mình. Thông qua nghiên cứu tổng quan, để tìm hiểu thái độ của giảng viên, tác giả quyết định kết hợp mô hình là Thuyết khuếch tán đổi mới và mô hình sơ đồ thái độ để làm khung lí thuyết cho nghiên cứu.
65010|aTeaching English|xInformation technology applications
65017|aGiảng dạy tiếng Anh|xỨng dụng công nghệ thông tin
6530 |aỨng dụng công nghệ thông tin
6530 |aTiếng Anh
6530 |aTeaching English
6530 |aGiảng dạy
6530 |aInformation technology applications
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học dành cho nghiên cứu sinh ngành ngôn ngữ Anh năm học 2020-2021|g3/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào