Tác giả CN
| Nguyễn, Phương Anh. |
Nhan đề
| Mối liên hệ giữa quyền lựa chọn và mức độ tham gia của người học trong phương pháp giảng dạy ngôn ngữ dựa trên nhiệm vụ /Nguyễn Phương Anh. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 15-23 |
Tóm tắt
| Bài viết này xem xét cấu trúc nhiều mặt của thuật ngữ "mức độ tham gia", cũng như mối liên hệ của nó với quyền được lựa chọn nhằm đưa ra các gợi ý cho việc thiết kế và tổ chức hoạt động trong lớp học ngoại ngữ. |
Tóm tắt
| Engagement is a favorable condition to learning and a quality of task success in task-based language learning. In consideration of task factors that can improve task engagement, studies have found task choice to be an important factor that can enhance leaners' engagement in task performance. Providing learners with the freedom to make choices, for example choosing the topic or generating their own content, not only satisfies the psychological human desire to have a choice, but can also improve leaners' behavior, emotion, cognition, and collaboration with peers. This article reviews the multifaceted construct of engagement in relation to ask choice to provide suggestions for task design and implementation in the language classroom. |
Đề mục chủ đề
| Language--Teaching methods |
Đề mục chủ đề
| Ngôn ngữ--Phương pháp giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Task-based language teaching |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Choice |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Mức độ tham gia |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phương pháp giảng dạy ngoại ngữ dựa trên nhiệm vụ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Quyền lựa chọn |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Task engagement |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh- 10/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63792 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 148E7612-2879-4872-8952-F010A66523F0 |
---|
005 | 202111291112 |
---|
008 | 211129s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456390284 |
---|
039 | |a20241130160458|bidtocn|c|d|y20211129111235|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Phương Anh. |
---|
245 | 10|aMối liên hệ giữa quyền lựa chọn và mức độ tham gia của người học trong phương pháp giảng dạy ngôn ngữ dựa trên nhiệm vụ /|cNguyễn Phương Anh. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 15-23 |
---|
520 | |aBài viết này xem xét cấu trúc nhiều mặt của thuật ngữ "mức độ tham gia", cũng như mối liên hệ của nó với quyền được lựa chọn nhằm đưa ra các gợi ý cho việc thiết kế và tổ chức hoạt động trong lớp học ngoại ngữ. |
---|
520 | |aEngagement is a favorable condition to learning and a quality of task success in task-based language learning. In consideration of task factors that can improve task engagement, studies have found task choice to be an important factor that can enhance leaners' engagement in task performance. Providing learners with the freedom to make choices, for example choosing the topic or generating their own content, not only satisfies the psychological human desire to have a choice, but can also improve leaners' behavior, emotion, cognition, and collaboration with peers. This article reviews the multifaceted construct of engagement in relation to ask choice to provide suggestions for task design and implementation in the language classroom. |
---|
650 | 10|aLanguage|xTeaching methods |
---|
650 | 17|aNgôn ngữ|xPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | 0 |aTask-based language teaching |
---|
653 | 0 |aChoice |
---|
653 | 0 |aMức độ tham gia |
---|
653 | 0 |aPhương pháp giảng dạy ngoại ngữ dựa trên nhiệm vụ |
---|
653 | 0 |aQuyền lựa chọn |
---|
653 | 0 |aTask engagement |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh|g10/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|