• Bài trích
  • Mối liên hệ giữa quyền lựa chọn và mức độ tham gia của người học trong phương pháp giảng dạy ngôn ngữ dựa trên nhiệm vụ /

Tác giả CN Nguyễn, Phương Anh.
Nhan đề Mối liên hệ giữa quyền lựa chọn và mức độ tham gia của người học trong phương pháp giảng dạy ngôn ngữ dựa trên nhiệm vụ /Nguyễn Phương Anh.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 15-23
Tóm tắt Bài viết này xem xét cấu trúc nhiều mặt của thuật ngữ "mức độ tham gia", cũng như mối liên hệ của nó với quyền được lựa chọn nhằm đưa ra các gợi ý cho việc thiết kế và tổ chức hoạt động trong lớp học ngoại ngữ.
Tóm tắt Engagement is a favorable condition to learning and a quality of task success in task-based language learning. In consideration of task factors that can improve task engagement, studies have found task choice to be an important factor that can enhance leaners' engagement in task performance. Providing learners with the freedom to make choices, for example choosing the topic or generating their own content, not only satisfies the psychological human desire to have a choice, but can also improve leaners' behavior, emotion, cognition, and collaboration with peers. This article reviews the multifaceted construct of engagement in relation to ask choice to provide suggestions for task design and implementation in the language classroom.
Đề mục chủ đề Language--Teaching methods
Đề mục chủ đề Ngôn ngữ--Phương pháp giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát Task-based language teaching
Thuật ngữ không kiểm soát Choice
Thuật ngữ không kiểm soát Mức độ tham gia
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp giảng dạy ngoại ngữ dựa trên nhiệm vụ
Thuật ngữ không kiểm soát Quyền lựa chọn
Thuật ngữ không kiểm soát Task engagement
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh- 10/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00163792
0022
004148E7612-2879-4872-8952-F010A66523F0
005202111291112
008211129s2021 vm eng
0091 0
039|y20211129111235|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aNguyễn, Phương Anh.
24510|aMối liên hệ giữa quyền lựa chọn và mức độ tham gia của người học trong phương pháp giảng dạy ngôn ngữ dựa trên nhiệm vụ /|cNguyễn Phương Anh.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 15-23
520 |aBài viết này xem xét cấu trúc nhiều mặt của thuật ngữ "mức độ tham gia", cũng như mối liên hệ của nó với quyền được lựa chọn nhằm đưa ra các gợi ý cho việc thiết kế và tổ chức hoạt động trong lớp học ngoại ngữ.
520 |aEngagement is a favorable condition to learning and a quality of task success in task-based language learning. In consideration of task factors that can improve task engagement, studies have found task choice to be an important factor that can enhance leaners' engagement in task performance. Providing learners with the freedom to make choices, for example choosing the topic or generating their own content, not only satisfies the psychological human desire to have a choice, but can also improve leaners' behavior, emotion, cognition, and collaboration with peers. This article reviews the multifaceted construct of engagement in relation to ask choice to provide suggestions for task design and implementation in the language classroom.
65010|aLanguage|xTeaching methods
65017|aNgôn ngữ|xPhương pháp giảng dạy
6530 |aTask-based language teaching
6530 |aChoice
6530 |aMức độ tham gia
6530 |aPhương pháp giảng dạy ngoại ngữ dựa trên nhiệm vụ
6530 |aQuyền lựa chọn
6530 |aTask engagement
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh|g10/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào