Tác giả CN
| Lê, Thị Kim Hạnh. |
Nhan đề
| Chữa lỗi trong giảng dạy ngoại ngữ /Lê Thị Kim Hạnh. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 24-29 |
Tóm tắt
| Bài viết nhằm tìm hiểu vai trò và mục đích của việc chữa lỗi như một phương pháp giảng dạy cho sinh viên trong quá trình tiếp thu ngôn ngữ tiếng Anh. Trong bối cảnh giảng dạy ngôn ngữ, sửa lỗi không dễ dàng và cần được thực hiện theo chỉ dẫn của giáo viên. Sửa lỗi là một phương pháp để cải thiện trình độ ngoại ngữ của người học tiếng Anh như một ngoại ngữ. Nó có thể sử dụng để nhằm nắm bắt kiến thức một cách có chủ ý khi học ngoại ngữ, cũng như để học các quy tắc của ngôn ngữ. |
Tóm tắt
| The purpose of this review article is to explore the role and purpose of correction as a linguistic technique in English language acquisition. In actuality, teachers refer to correction as feedback. When there is a lack of understanding, such as when pupils fail to utilize language appropriately, feedback is helpful. In a language edcucation context, error rectification is not easy and should be performed as directed by the teacher. Error correction is a technique for improving language learners' proficiency in a second or foreign language. It may be used to gain conscious knowledge of a second or foreign language, as well as to learn the rules of the language. |
Đề mục chủ đề
| English--Teaching methods |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Phương pháp giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Error correction |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Peer correction |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Chữa lỗi |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Đính chính |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Học sinh sửa lẫn nhau |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Rectification |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh- 10/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63793 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 649C4407-8E82-4CD6-AD52-E312EC8F3A50 |
---|
005 | 202111291410 |
---|
008 | 211129s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456394916 |
---|
039 | |a20241129132949|bidtocn|c20211129141048|dhuongnt|y20211129112850|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aLê, Thị Kim Hạnh. |
---|
245 | 10|aChữa lỗi trong giảng dạy ngoại ngữ /|cLê Thị Kim Hạnh. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 24-29 |
---|
520 | |aBài viết nhằm tìm hiểu vai trò và mục đích của việc chữa lỗi như một phương pháp giảng dạy cho sinh viên trong quá trình tiếp thu ngôn ngữ tiếng Anh. Trong bối cảnh giảng dạy ngôn ngữ, sửa lỗi không dễ dàng và cần được thực hiện theo chỉ dẫn của giáo viên. Sửa lỗi là một phương pháp để cải thiện trình độ ngoại ngữ của người học tiếng Anh như một ngoại ngữ. Nó có thể sử dụng để nhằm nắm bắt kiến thức một cách có chủ ý khi học ngoại ngữ, cũng như để học các quy tắc của ngôn ngữ. |
---|
520 | |aThe purpose of this review article is to explore the role and purpose of correction as a linguistic technique in English language acquisition. In actuality, teachers refer to correction as feedback. When there is a lack of understanding, such as when pupils fail to utilize language appropriately, feedback is helpful. In a language edcucation context, error rectification is not easy and should be performed as directed by the teacher. Error correction is a technique for improving language learners' proficiency in a second or foreign language. It may be used to gain conscious knowledge of a second or foreign language, as well as to learn the rules of the language. |
---|
650 | 10|aEnglish|xTeaching methods |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | 0 |aError correction |
---|
653 | 0 |aPeer correction |
---|
653 | 0 |aChữa lỗi |
---|
653 | 0 |aĐính chính |
---|
653 | 0 |aHọc sinh sửa lẫn nhau |
---|
653 | 0 |aRectification |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh|g10/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|