• Bài trích
  • Chữa lỗi trong giảng dạy ngoại ngữ /

Tác giả CN Lê, Thị Kim Hạnh.
Nhan đề Chữa lỗi trong giảng dạy ngoại ngữ /Lê Thị Kim Hạnh.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 24-29
Tóm tắt Bài viết nhằm tìm hiểu vai trò và mục đích của việc chữa lỗi như một phương pháp giảng dạy cho sinh viên trong quá trình tiếp thu ngôn ngữ tiếng Anh. Trong bối cảnh giảng dạy ngôn ngữ, sửa lỗi không dễ dàng và cần được thực hiện theo chỉ dẫn của giáo viên. Sửa lỗi là một phương pháp để cải thiện trình độ ngoại ngữ của người học tiếng Anh như một ngoại ngữ. Nó có thể sử dụng để nhằm nắm bắt kiến thức một cách có chủ ý khi học ngoại ngữ, cũng như để học các quy tắc của ngôn ngữ.
Tóm tắt The purpose of this review article is to explore the role and purpose of correction as a linguistic technique in English language acquisition. In actuality, teachers refer to correction as feedback. When there is a lack of understanding, such as when pupils fail to utilize language appropriately, feedback is helpful. In a language edcucation context, error rectification is not easy and should be performed as directed by the teacher. Error correction is a technique for improving language learners' proficiency in a second or foreign language. It may be used to gain conscious knowledge of a second or foreign language, as well as to learn the rules of the language.
Đề mục chủ đề English--Teaching methods
Đề mục chủ đề Tiếng Anh--Phương pháp giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát Error correction
Thuật ngữ không kiểm soát Peer correction
Thuật ngữ không kiểm soát Chữa lỗi
Thuật ngữ không kiểm soát Đính chính
Thuật ngữ không kiểm soát Học sinh sửa lẫn nhau
Thuật ngữ không kiểm soát Rectification
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh- 10/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00163793
0022
004649C4407-8E82-4CD6-AD52-E312EC8F3A50
005202111291410
008211129s2021 vm eng
0091 0
035|a1456394916
039|a20241129132949|bidtocn|c20211129141048|dhuongnt|y20211129112850|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aLê, Thị Kim Hạnh.
24510|aChữa lỗi trong giảng dạy ngoại ngữ /|cLê Thị Kim Hạnh.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 24-29
520 |aBài viết nhằm tìm hiểu vai trò và mục đích của việc chữa lỗi như một phương pháp giảng dạy cho sinh viên trong quá trình tiếp thu ngôn ngữ tiếng Anh. Trong bối cảnh giảng dạy ngôn ngữ, sửa lỗi không dễ dàng và cần được thực hiện theo chỉ dẫn của giáo viên. Sửa lỗi là một phương pháp để cải thiện trình độ ngoại ngữ của người học tiếng Anh như một ngoại ngữ. Nó có thể sử dụng để nhằm nắm bắt kiến thức một cách có chủ ý khi học ngoại ngữ, cũng như để học các quy tắc của ngôn ngữ.
520 |aThe purpose of this review article is to explore the role and purpose of correction as a linguistic technique in English language acquisition. In actuality, teachers refer to correction as feedback. When there is a lack of understanding, such as when pupils fail to utilize language appropriately, feedback is helpful. In a language edcucation context, error rectification is not easy and should be performed as directed by the teacher. Error correction is a technique for improving language learners' proficiency in a second or foreign language. It may be used to gain conscious knowledge of a second or foreign language, as well as to learn the rules of the language.
65010|aEnglish|xTeaching methods
65017|aTiếng Anh|xPhương pháp giảng dạy
6530 |aError correction
6530 |aPeer correction
6530 |aChữa lỗi
6530 |aĐính chính
6530 |aHọc sinh sửa lẫn nhau
6530 |aRectification
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh|g10/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào