Tác giả CN
| Phạm, Thị Thu Hiền. |
Nhan đề
| Ứng dụng "kĩ thuật nói đuổi theo" để cải thiện khả năng nói của người học /Phạm Thị Thu Hiền. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 37-44 |
Tóm tắt
| Kĩ năng nói từ lâu đã được xem là kĩ năng khó nhất. Ngoài ra, tâm lí khi đứng trước đám đông làm người học gặp khó khăn khi không thể diễn đạt một cách trôi chảy và chính xác thông tin cần truyền tải, gây hạn chế không nhỏ đến hiệu quả giao tiếp. "Kĩ thuật nói đuổi theo" được nghiên cứu và khẳng định góp phần đáng kể giúp người đọc phát triển phản xạ nói trôi chảy, cải thiện phát âm cũng như tự tin trong phát ngôn. |
Tóm tắt
| Speaking has commonly been regarded as the most demanding and challenging skills among the four skills since it requires an integration of many subsystems. Apart from issues arising from psychological problems, virtually every second language learner encounters huge difficulties in mastering pronunciation and fluency, hindering them from accomplishing communicative effectiveness. "Shadowing technique" is expected to significantly enhance laerners' fluency, pronuncation as well as self-confidence. |
Đề mục chủ đề
| English--Speaking skills |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Kĩ năng nói |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Importance |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Problems |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Vấn đề |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Speaking skills |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Shadowing technique |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng nói |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giai đoạn |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ thuật nói đuổi theo |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Quan trọng |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Stages |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh- 10/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63795 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | B21FE694-A484-4F04-B30F-6773E0A7B1CB |
---|
005 | 202111291513 |
---|
008 | 211129s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456387248 |
---|
039 | |a20241129143703|bidtocn|c|d|y20211129151320|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aPhạm, Thị Thu Hiền. |
---|
245 | 10|aỨng dụng "kĩ thuật nói đuổi theo" để cải thiện khả năng nói của người học /|cPhạm Thị Thu Hiền. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 37-44 |
---|
520 | |aKĩ năng nói từ lâu đã được xem là kĩ năng khó nhất. Ngoài ra, tâm lí khi đứng trước đám đông làm người học gặp khó khăn khi không thể diễn đạt một cách trôi chảy và chính xác thông tin cần truyền tải, gây hạn chế không nhỏ đến hiệu quả giao tiếp. "Kĩ thuật nói đuổi theo" được nghiên cứu và khẳng định góp phần đáng kể giúp người đọc phát triển phản xạ nói trôi chảy, cải thiện phát âm cũng như tự tin trong phát ngôn. |
---|
520 | |aSpeaking has commonly been regarded as the most demanding and challenging skills among the four skills since it requires an integration of many subsystems. Apart from issues arising from psychological problems, virtually every second language learner encounters huge difficulties in mastering pronunciation and fluency, hindering them from accomplishing communicative effectiveness. "Shadowing technique" is expected to significantly enhance laerners' fluency, pronuncation as well as self-confidence. |
---|
650 | 10|aEnglish|xSpeaking skills |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xKĩ năng nói |
---|
653 | 0 |aImportance |
---|
653 | 0 |aProblems |
---|
653 | 0 |aVấn đề |
---|
653 | 0 |aSpeaking skills |
---|
653 | 0 |aShadowing technique |
---|
653 | 0 |aKĩ năng nói |
---|
653 | 0 |aGiai đoạn |
---|
653 | 0 |aKĩ thuật nói đuổi theo |
---|
653 | 0 |aQuan trọng |
---|
653 | 0 |aStages |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh|g10/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|