• Bài trích
  • Ứng dụng "kĩ thuật nói đuổi theo" để cải thiện khả năng nói của người học /

Tác giả CN Phạm, Thị Thu Hiền.
Nhan đề Ứng dụng "kĩ thuật nói đuổi theo" để cải thiện khả năng nói của người học /Phạm Thị Thu Hiền.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 37-44
Tóm tắt Kĩ năng nói từ lâu đã được xem là kĩ năng khó nhất. Ngoài ra, tâm lí khi đứng trước đám đông làm người học gặp khó khăn khi không thể diễn đạt một cách trôi chảy và chính xác thông tin cần truyền tải, gây hạn chế không nhỏ đến hiệu quả giao tiếp. "Kĩ thuật nói đuổi theo" được nghiên cứu và khẳng định góp phần đáng kể giúp người đọc phát triển phản xạ nói trôi chảy, cải thiện phát âm cũng như tự tin trong phát ngôn.
Tóm tắt Speaking has commonly been regarded as the most demanding and challenging skills among the four skills since it requires an integration of many subsystems. Apart from issues arising from psychological problems, virtually every second language learner encounters huge difficulties in mastering pronunciation and fluency, hindering them from accomplishing communicative effectiveness. "Shadowing technique" is expected to significantly enhance laerners' fluency, pronuncation as well as self-confidence.
Đề mục chủ đề English--Speaking skills
Đề mục chủ đề Tiếng Anh--Kĩ năng nói
Thuật ngữ không kiểm soát Importance
Thuật ngữ không kiểm soát Problems
Thuật ngữ không kiểm soát Vấn đề
Thuật ngữ không kiểm soát Speaking skills
Thuật ngữ không kiểm soát Shadowing technique
Thuật ngữ không kiểm soát Kĩ năng nói
Thuật ngữ không kiểm soát Giai đoạn
Thuật ngữ không kiểm soát Kĩ thuật nói đuổi theo
Thuật ngữ không kiểm soát Quan trọng
Thuật ngữ không kiểm soát Stages
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh- 10/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00163795
0022
004B21FE694-A484-4F04-B30F-6773E0A7B1CB
005202111291513
008211129s2021 vm eng
0091 0
039|y20211129151320|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aPhạm, Thị Thu Hiền.
24510|aỨng dụng "kĩ thuật nói đuổi theo" để cải thiện khả năng nói của người học /|cPhạm Thị Thu Hiền.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 37-44
520 |aKĩ năng nói từ lâu đã được xem là kĩ năng khó nhất. Ngoài ra, tâm lí khi đứng trước đám đông làm người học gặp khó khăn khi không thể diễn đạt một cách trôi chảy và chính xác thông tin cần truyền tải, gây hạn chế không nhỏ đến hiệu quả giao tiếp. "Kĩ thuật nói đuổi theo" được nghiên cứu và khẳng định góp phần đáng kể giúp người đọc phát triển phản xạ nói trôi chảy, cải thiện phát âm cũng như tự tin trong phát ngôn.
520 |aSpeaking has commonly been regarded as the most demanding and challenging skills among the four skills since it requires an integration of many subsystems. Apart from issues arising from psychological problems, virtually every second language learner encounters huge difficulties in mastering pronunciation and fluency, hindering them from accomplishing communicative effectiveness. "Shadowing technique" is expected to significantly enhance laerners' fluency, pronuncation as well as self-confidence.
65010|aEnglish|xSpeaking skills
65017|aTiếng Anh|xKĩ năng nói
6530 |aImportance
6530 |aProblems
6530 |aVấn đề
6530 |aSpeaking skills
6530 |aShadowing technique
6530 |aKĩ năng nói
6530 |aGiai đoạn
6530 |aKĩ thuật nói đuổi theo
6530 |aQuan trọng
6530 |aStages
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh|g10/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào