Tác giả CN
| Lê, Thùy Dương. |
Nhan đề
| Phản hồi sửa lỗi bằng văn bản trong lớp học ESL /Lê Thùy Dương. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 45-50 |
Tóm tắt
| Despite being a common pedagogical tool in ESL classrooms, written corrective feedback, for years, have not received much attention from the practitioners, or ESL teachers, regarding its effectiveness. This paper hopes to shed light on the role played by written corrective feedback in the ESL contexts. A summary of the theoretical debates on the use of written corrective feedback in ESL classrooms will be provided so that teachers have a deeper understanding of how critical is their written feedback in the cause of helping the learners improve their language competence. |
Tóm tắt
| Mặc dù là một công cụ sư phạm phổ biến trong các lớp học ESL, phản hồi sửa lỗi bằng văn bản trong nhiều năm đã không nhận được nhiều sự quan tâm từ các học viên hoặc giáo viên ESL về tính hiệu quả của nó. Bài báo này hy vọng sẽ làm sáng tỏ vai trò phản hồi khắc phục bằng văn bản trong bối cảnh ESL. Một bản tóm tắt các cuộc tranh luận lí thuyết về việc sử dụng phản hồi khắc phục bằng văn bản trong các lớp học ESL sẽ được cung cấp để giáo viên hiểu sâu hơn về mức độ quan trọng của phản hồi bằng văn bản trong việc giúp người học cải thiện năng lực ngôn ngữ. |
Đề mục chủ đề
| English--Teaching methods |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Phương pháp giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| ESL |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Language competence |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Feedback |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Năng lực ngôn ngữ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phản hồi |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phản hồi sửa lỗi bằng văn bản |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Written corrective feddback |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh- 10/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63796 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | B585CD92-CF64-4EDB-A1B3-8A23CD719C0F |
---|
005 | 202111291537 |
---|
008 | 211129s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456391735 |
---|
039 | |a20241202151150|bidtocn|c|d|y20211129153722|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aLê, Thùy Dương. |
---|
245 | 10|aPhản hồi sửa lỗi bằng văn bản trong lớp học ESL /|cLê Thùy Dương. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 45-50 |
---|
520 | |aDespite being a common pedagogical tool in ESL classrooms, written corrective feedback, for years, have not received much attention from the practitioners, or ESL teachers, regarding its effectiveness. This paper hopes to shed light on the role played by written corrective feedback in the ESL contexts. A summary of the theoretical debates on the use of written corrective feedback in ESL classrooms will be provided so that teachers have a deeper understanding of how critical is their written feedback in the cause of helping the learners improve their language competence. |
---|
520 | |aMặc dù là một công cụ sư phạm phổ biến trong các lớp học ESL, phản hồi sửa lỗi bằng văn bản trong nhiều năm đã không nhận được nhiều sự quan tâm từ các học viên hoặc giáo viên ESL về tính hiệu quả của nó. Bài báo này hy vọng sẽ làm sáng tỏ vai trò phản hồi khắc phục bằng văn bản trong bối cảnh ESL. Một bản tóm tắt các cuộc tranh luận lí thuyết về việc sử dụng phản hồi khắc phục bằng văn bản trong các lớp học ESL sẽ được cung cấp để giáo viên hiểu sâu hơn về mức độ quan trọng của phản hồi bằng văn bản trong việc giúp người học cải thiện năng lực ngôn ngữ. |
---|
650 | 10|aEnglish|xTeaching methods |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | 0 |aESL |
---|
653 | 0 |aLanguage competence |
---|
653 | 0 |aFeedback |
---|
653 | 0 |aNăng lực ngôn ngữ |
---|
653 | 0 |aPhản hồi |
---|
653 | 0 |aPhản hồi sửa lỗi bằng văn bản |
---|
653 | 0 |aWritten corrective feddback |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh|g10/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|