Tác giả CN
| Nguyễn, Thùy Dung. |
Nhan đề
| Sử dụng kĩ thuật đoán nghĩa từ theo ngữ cảnh nhằm hỗ trợ quá trình đọc hiểu /Nguyễn Thùy Dung. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 51-56 |
Tóm tắt
| Bài viết này mong muốn mang đến một cái nhìn đa chiều hơn về kĩ năng đọc hiểu và tầm quan trọng của việc sử dụng các kĩ thuật đọc để hỗ trợ quá trình đọc hiểu của người học. Kĩ thuật đoán từ theo ngữ cảnh được tập trung nghiên cứu bởi những tác động tích cực đáng kể của nó trong việc nâng cao kĩ năng đọc hiểu của sinh viên. |
Tóm tắt
| On conducting English as a foreign language classes, reading skill seems not to be given due care, especially while transformative approaches such as Communicative language teaching, increasingly gain more preference. Under such context, productive skills such as writing or speaking tend to receive more significant attention from learners. This article aspires to bring a more multi-dimensional view of reading comprehension skills and emphasize of reading strategies in supporting learners' reading comprehension process. The technique of contextual guessing is at the heart of the article because of its impressive advantages in enhancing students' reading comprehension skills. |
Đề mục chủ đề
| English--Reading skills |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Kĩ năng đọc |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Reading comprehension |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Reading strategies |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Đọc hiểu |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Contextual guesing technique |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ thuật đoán nghĩa từ theo ngữ cảnh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ thuật đọc |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh- 10/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63797 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 4F6D9D6F-AE83-4597-9911-A56E008EEACE |
---|
005 | 202111291556 |
---|
008 | 211129s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456395731 |
---|
039 | |a20241130105945|bidtocn|c|d|y20211129155603|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Thùy Dung. |
---|
245 | 10|aSử dụng kĩ thuật đoán nghĩa từ theo ngữ cảnh nhằm hỗ trợ quá trình đọc hiểu /|cNguyễn Thùy Dung. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 51-56 |
---|
520 | |aBài viết này mong muốn mang đến một cái nhìn đa chiều hơn về kĩ năng đọc hiểu và tầm quan trọng của việc sử dụng các kĩ thuật đọc để hỗ trợ quá trình đọc hiểu của người học. Kĩ thuật đoán từ theo ngữ cảnh được tập trung nghiên cứu bởi những tác động tích cực đáng kể của nó trong việc nâng cao kĩ năng đọc hiểu của sinh viên. |
---|
520 | |aOn conducting English as a foreign language classes, reading skill seems not to be given due care, especially while transformative approaches such as Communicative language teaching, increasingly gain more preference. Under such context, productive skills such as writing or speaking tend to receive more significant attention from learners. This article aspires to bring a more multi-dimensional view of reading comprehension skills and emphasize of reading strategies in supporting learners' reading comprehension process. The technique of contextual guessing is at the heart of the article because of its impressive advantages in enhancing students' reading comprehension skills. |
---|
650 | 10|aEnglish|xReading skills |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xKĩ năng đọc |
---|
653 | 0 |aReading comprehension |
---|
653 | 0 |aReading strategies |
---|
653 | 0 |aĐọc hiểu |
---|
653 | 0 |aContextual guesing technique |
---|
653 | 0 |aKĩ thuật đoán nghĩa từ theo ngữ cảnh |
---|
653 | 0 |aKĩ thuật đọc |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh|g10/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|