• Bài trích
  • Sử dụng kĩ thuật đoán nghĩa từ theo ngữ cảnh nhằm hỗ trợ quá trình đọc hiểu /

Tác giả CN Nguyễn, Thùy Dung.
Nhan đề Sử dụng kĩ thuật đoán nghĩa từ theo ngữ cảnh nhằm hỗ trợ quá trình đọc hiểu /Nguyễn Thùy Dung.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 51-56
Tóm tắt Bài viết này mong muốn mang đến một cái nhìn đa chiều hơn về kĩ năng đọc hiểu và tầm quan trọng của việc sử dụng các kĩ thuật đọc để hỗ trợ quá trình đọc hiểu của người học. Kĩ thuật đoán từ theo ngữ cảnh được tập trung nghiên cứu bởi những tác động tích cực đáng kể của nó trong việc nâng cao kĩ năng đọc hiểu của sinh viên.
Tóm tắt On conducting English as a foreign language classes, reading skill seems not to be given due care, especially while transformative approaches such as Communicative language teaching, increasingly gain more preference. Under such context, productive skills such as writing or speaking tend to receive more significant attention from learners. This article aspires to bring a more multi-dimensional view of reading comprehension skills and emphasize of reading strategies in supporting learners' reading comprehension process. The technique of contextual guessing is at the heart of the article because of its impressive advantages in enhancing students' reading comprehension skills.
Đề mục chủ đề English--Reading skills
Đề mục chủ đề Tiếng Anh--Kĩ năng đọc
Thuật ngữ không kiểm soát Reading comprehension
Thuật ngữ không kiểm soát Reading strategies
Thuật ngữ không kiểm soát Đọc hiểu
Thuật ngữ không kiểm soát Contextual guesing technique
Thuật ngữ không kiểm soát Kĩ thuật đoán nghĩa từ theo ngữ cảnh
Thuật ngữ không kiểm soát Kĩ thuật đọc
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh- 10/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00163797
0022
0044F6D9D6F-AE83-4597-9911-A56E008EEACE
005202111291556
008211129s2021 vm eng
0091 0
035|a1456395731
039|a20241130105945|bidtocn|c|d|y20211129155603|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aNguyễn, Thùy Dung.
24510|aSử dụng kĩ thuật đoán nghĩa từ theo ngữ cảnh nhằm hỗ trợ quá trình đọc hiểu /|cNguyễn Thùy Dung.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 51-56
520 |aBài viết này mong muốn mang đến một cái nhìn đa chiều hơn về kĩ năng đọc hiểu và tầm quan trọng của việc sử dụng các kĩ thuật đọc để hỗ trợ quá trình đọc hiểu của người học. Kĩ thuật đoán từ theo ngữ cảnh được tập trung nghiên cứu bởi những tác động tích cực đáng kể của nó trong việc nâng cao kĩ năng đọc hiểu của sinh viên.
520 |aOn conducting English as a foreign language classes, reading skill seems not to be given due care, especially while transformative approaches such as Communicative language teaching, increasingly gain more preference. Under such context, productive skills such as writing or speaking tend to receive more significant attention from learners. This article aspires to bring a more multi-dimensional view of reading comprehension skills and emphasize of reading strategies in supporting learners' reading comprehension process. The technique of contextual guessing is at the heart of the article because of its impressive advantages in enhancing students' reading comprehension skills.
65010|aEnglish|xReading skills
65017|aTiếng Anh|xKĩ năng đọc
6530 |aReading comprehension
6530 |aReading strategies
6530 |aĐọc hiểu
6530 |aContextual guesing technique
6530 |aKĩ thuật đoán nghĩa từ theo ngữ cảnh
6530 |aKĩ thuật đọc
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh|g10/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào