• Bài trích
  • Lợi ích của việc sử dụng phương pháp Content-Based Instruction (lồng ghép kiến thức) với động lực đọc nội tại của người học /

Tác giả CN Nguyễn, Thanh Hoa.
Nhan đề Lợi ích của việc sử dụng phương pháp Content-Based Instruction (lồng ghép kiến thức) với động lực đọc nội tại của người học /Nguyễn Thanh Hoa.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 66-79
Tóm tắt Bài nghiên cứu này được thực hiện với mục đích tìm hiểu lí do tại sao phương pháp Lồng ghép kiến thức lại được cho là có tác động tích cực tới động lực nội tại của sinh viên.
Tóm tắt Thus, this paper aims to gain an insight into the reasons why Content-based Instuction is constantly maintained to be advantageous to learners' intrinsic reading motivation.
Đề mục chủ đề English--Reading skills
Đề mục chủ đề Tiếng Anh--Kĩ năng đọc
Thuật ngữ không kiểm soát Content-based instruction
Thuật ngữ không kiểm soát Thói quen đọc
Thuật ngữ không kiểm soát Reading habits
Thuật ngữ không kiểm soát Đọc
Thuật ngữ không kiểm soát Reading
Thuật ngữ không kiểm soát Intrinsic motivation
Thuật ngữ không kiểm soát Động lực đọc nội tại
Thuật ngữ không kiểm soát Động lực nội tại
Thuật ngữ không kiểm soát Intrinsic reading motivation
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp lồng ghép kiến thức
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh- 10/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00163799
0022
00491EA7DAD-35E4-4CC2-BD76-086F0F5B6FEC
005202111300839
008211130s2021 vm eng
0091 0
035|a1456395428
039|a20241202154410|bidtocn|c|d|y20211130083933|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aNguyễn, Thanh Hoa.
24510|aLợi ích của việc sử dụng phương pháp Content-Based Instruction (lồng ghép kiến thức) với động lực đọc nội tại của người học /|cNguyễn Thanh Hoa.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 66-79
520 |aBài nghiên cứu này được thực hiện với mục đích tìm hiểu lí do tại sao phương pháp Lồng ghép kiến thức lại được cho là có tác động tích cực tới động lực nội tại của sinh viên.
520 |aThus, this paper aims to gain an insight into the reasons why Content-based Instuction is constantly maintained to be advantageous to learners' intrinsic reading motivation.
65010|aEnglish|xReading skills
65017|aTiếng Anh|xKĩ năng đọc
6530 |aContent-based instruction
6530 |aThói quen đọc
6530 |aReading habits
6530 |aĐọc
6530 |aReading
6530 |aIntrinsic motivation
6530 |aĐộng lực đọc nội tại
6530 |aĐộng lực nội tại
6530 |aIntrinsic reading motivation
6530 |aPhương pháp lồng ghép kiến thức
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh|g10/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào