Tác giả CN
| Nguyễn, Thanh Hoa. |
Nhan đề
| Lợi ích của việc sử dụng phương pháp Content-Based Instruction (lồng ghép kiến thức) với động lực đọc nội tại của người học /Nguyễn Thanh Hoa. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 66-79 |
Tóm tắt
| Bài nghiên cứu này được thực hiện với mục đích tìm hiểu lí do tại sao phương pháp Lồng ghép kiến thức lại được cho là có tác động tích cực tới động lực nội tại của sinh viên. |
Tóm tắt
| Thus, this paper aims to gain an insight into the reasons why Content-based Instuction is constantly maintained to be advantageous to learners' intrinsic reading motivation. |
Đề mục chủ đề
| English--Reading skills |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Kĩ năng đọc |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Content-based instruction |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Thói quen đọc |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Reading habits |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Đọc |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Reading |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Intrinsic motivation |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Động lực đọc nội tại |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Động lực nội tại |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Intrinsic reading motivation |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phương pháp lồng ghép kiến thức |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh- 10/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63799 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 91EA7DAD-35E4-4CC2-BD76-086F0F5B6FEC |
---|
005 | 202111300839 |
---|
008 | 211130s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456395428 |
---|
039 | |a20241202154410|bidtocn|c|d|y20211130083933|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Thanh Hoa. |
---|
245 | 10|aLợi ích của việc sử dụng phương pháp Content-Based Instruction (lồng ghép kiến thức) với động lực đọc nội tại của người học /|cNguyễn Thanh Hoa. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 66-79 |
---|
520 | |aBài nghiên cứu này được thực hiện với mục đích tìm hiểu lí do tại sao phương pháp Lồng ghép kiến thức lại được cho là có tác động tích cực tới động lực nội tại của sinh viên. |
---|
520 | |aThus, this paper aims to gain an insight into the reasons why Content-based Instuction is constantly maintained to be advantageous to learners' intrinsic reading motivation. |
---|
650 | 10|aEnglish|xReading skills |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xKĩ năng đọc |
---|
653 | 0 |aContent-based instruction |
---|
653 | 0 |aThói quen đọc |
---|
653 | 0 |aReading habits |
---|
653 | 0 |aĐọc |
---|
653 | 0 |aReading |
---|
653 | 0 |aIntrinsic motivation |
---|
653 | 0 |aĐộng lực đọc nội tại |
---|
653 | 0 |aĐộng lực nội tại |
---|
653 | 0 |aIntrinsic reading motivation |
---|
653 | 0 |aPhương pháp lồng ghép kiến thức |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh|g10/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào