• Bài trích
  • Nghiên cứu về ảnh hưởng của các hoạt động khởi động trong lớp học kĩ năng đọc /

Tác giả CN Lê, Thị Kim Hạnh.
Nhan đề Nghiên cứu về ảnh hưởng của các hoạt động khởi động trong lớp học kĩ năng đọc /Lê Thị Kim Hạnh.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 80-85
Tóm tắt Nghiên cứu này nhằm xem xét mức độ mà các hoạt động trước bài đọc có thể giúp học sinh nâng cao khả năng đọc hiểu của họ.
Tóm tắt This study looked at the degree to which pre-reading exercises may help EFL students enhance their reading comprehension.
Đề mục chủ đề English--Reading skills
Đề mục chủ đề Tiếng Anh--Kĩ năng đọc
Thuật ngữ không kiểm soát Pre-reading activities
Thuật ngữ không kiểm soát Academic context
Thuật ngữ không kiểm soát Hoạt động khởi động
Thuật ngữ không kiểm soát Mục tiêu đọc hiểu
Thuật ngữ không kiểm soát Ngữ cảnh học thuật
Thuật ngữ không kiểm soát Reading objective
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh- 10/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00163800
0022
004426147F5-F8D7-4C28-BDB0-1D1756EBB333
005202111300854
008211130s2021 vm eng
0091 0
039|y20211130085439|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aLê, Thị Kim Hạnh.
24510|aNghiên cứu về ảnh hưởng của các hoạt động khởi động trong lớp học kĩ năng đọc /|cLê Thị Kim Hạnh.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 80-85
520 |aNghiên cứu này nhằm xem xét mức độ mà các hoạt động trước bài đọc có thể giúp học sinh nâng cao khả năng đọc hiểu của họ.
520 |aThis study looked at the degree to which pre-reading exercises may help EFL students enhance their reading comprehension.
65010|aEnglish|xReading skills
65017|aTiếng Anh|xKĩ năng đọc
6530 |aPre-reading activities
6530 |aAcademic context
6530 |aHoạt động khởi động
6530 |aMục tiêu đọc hiểu
6530 |aNgữ cảnh học thuật
6530 |aReading objective
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh|g10/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào