• Bài trích
  • Nhan đề: Nghiên cứu về ảnh hưởng của các hoạt động khởi động trong lớp học kĩ năng đọc /

Tác giả CN Lê, Thị Kim Hạnh.
Nhan đề Nghiên cứu về ảnh hưởng của các hoạt động khởi động trong lớp học kĩ năng đọc / Lê Thị Kim Hạnh.
Thông tin xuất bản Hà Nội :Đại học Hà Nội,2021
Mô tả vật lý tr. 80-85
Tóm tắt Nghiên cứu này nhằm xem xét mức độ mà các hoạt động trước bài đọc có thể giúp học sinh nâng cao khả năng đọc hiểu của họ.
Tóm tắt This study looked at the degree to which pre-reading exercises may help EFL students enhance their reading comprehension.
Thuật ngữ chủ đề English-Reading skills
Thuật ngữ chủ đề Tiếng Anh-Kĩ năng đọc
Từ khóa tự do Pre-reading activities
Từ khóa tự do Academic context
Từ khóa tự do Hoạt động khởi động
Từ khóa tự do Mục tiêu đọc hiểu
Từ khóa tự do Ngữ cảnh học thuật
Từ khóa tự do Reading objective
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh- 10/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00163800
0022
004426147F5-F8D7-4C28-BDB0-1D1756EBB333
005202111300854
008211130s2021 vm eng
0091 0
035|a1456399212
039|a20241129094350|bidtocn|c|d|y20211130085439|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aLê, Thị Kim Hạnh.
24510|aNghiên cứu về ảnh hưởng của các hoạt động khởi động trong lớp học kĩ năng đọc /|cLê Thị Kim Hạnh.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 80-85
520 |aNghiên cứu này nhằm xem xét mức độ mà các hoạt động trước bài đọc có thể giúp học sinh nâng cao khả năng đọc hiểu của họ.
520 |aThis study looked at the degree to which pre-reading exercises may help EFL students enhance their reading comprehension.
65010|aEnglish|xReading skills
65017|aTiếng Anh|xKĩ năng đọc
6530 |aPre-reading activities
6530 |aAcademic context
6530 |aHoạt động khởi động
6530 |aMục tiêu đọc hiểu
6530 |aNgữ cảnh học thuật
6530 |aReading objective
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh|g10/2021
890|a0|b0|c0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào