Tác giả CN
| Vũ, Thị Phương Thảo. |
Nhan đề
| Phát triển nghề nghiệp của giáo viên :Tư học và tự điều chỉnh /Vũ Thị Phương Thảo. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội, : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 86-95 |
Tóm tắt
| The focus of this article is on teacher learning through classroom research and discuss methods to help teachers balance themselves to better perform their tasks at school. The analysis of strategies teachers can use to reflect their own teaching practices and to develop their own perception of teaching as well as teacher's well-being contributes to their long-term professional development. |
Tóm tắt
| Trọng tâm của bài viết này bàn luận về việc tự học của giáo viên thông qua các nghiên cứu trên lớp và đề xuất các phương thức giúp giáo viên cân bằng bản thân (cảm xúc và sức khỏe tinh thần) nhằm thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của họ. Việc phân tích các chiến lược mà giáo viên có thể sử dụng để phản ánh thực tiễn giảng dạy và phát triển nhận thức của họ về công tác giảng dạy cũng như duy trì các biện pháp đảm bảo sức khỏe đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển nghề nghiệp lâu dài của người giáo viên. |
Đề mục chủ đề
| Professional development--Teacher learning |
Đề mục chủ đề
| Phát triển chuyên môn--Giáo viên |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Professional development |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tự học |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phát triển chuyên môn |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Cân bằng cảm xúc |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Classroom research |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Nghiên cứu trên lớp |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Self-study |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Sức khỏe thể chất và tinh thần |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Teacher learning |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Teacher resilience |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh- 10/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63801 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 47E88E77-BDF8-47F1-93F2-B36019B191BA |
---|
005 | 202111300919 |
---|
008 | 211130s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456388676 |
---|
039 | |a20241202130948|bidtocn|c20211130091911|dhuongnt|y20211130091518|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aVũ, Thị Phương Thảo. |
---|
245 | 10|aPhát triển nghề nghiệp của giáo viên :|bTư học và tự điều chỉnh /|cVũ Thị Phương Thảo. |
---|
260 | |aHà Nội, : |bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 86-95 |
---|
520 | |aThe focus of this article is on teacher learning through classroom research and discuss methods to help teachers balance themselves to better perform their tasks at school. The analysis of strategies teachers can use to reflect their own teaching practices and to develop their own perception of teaching as well as teacher's well-being contributes to their long-term professional development. |
---|
520 | |aTrọng tâm của bài viết này bàn luận về việc tự học của giáo viên thông qua các nghiên cứu trên lớp và đề xuất các phương thức giúp giáo viên cân bằng bản thân (cảm xúc và sức khỏe tinh thần) nhằm thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của họ. Việc phân tích các chiến lược mà giáo viên có thể sử dụng để phản ánh thực tiễn giảng dạy và phát triển nhận thức của họ về công tác giảng dạy cũng như duy trì các biện pháp đảm bảo sức khỏe đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển nghề nghiệp lâu dài của người giáo viên. |
---|
650 | 10|aProfessional development|xTeacher learning |
---|
650 | 17|aPhát triển chuyên môn|xGiáo viên |
---|
653 | 0 |aProfessional development |
---|
653 | 0 |aTự học |
---|
653 | 0 |aPhát triển chuyên môn |
---|
653 | 0 |aCân bằng cảm xúc |
---|
653 | 0 |aClassroom research |
---|
653 | 0 |aNghiên cứu trên lớp |
---|
653 | 0 |aSelf-study |
---|
653 | 0 |aSức khỏe thể chất và tinh thần |
---|
653 | 0 |aTeacher learning |
---|
653 | 0 |aTeacher resilience |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh|g10/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào