• Bài trích
  • Phát triển nghề nghiệp của giáo viên :

Tác giả CN Vũ, Thị Phương Thảo.
Nhan đề Phát triển nghề nghiệp của giáo viên :Tư học và tự điều chỉnh /Vũ Thị Phương Thảo.
Thông tin xuất bản Hà Nội, : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 86-95
Tóm tắt The focus of this article is on teacher learning through classroom research and discuss methods to help teachers balance themselves to better perform their tasks at school. The analysis of strategies teachers can use to reflect their own teaching practices and to develop their own perception of teaching as well as teacher's well-being contributes to their long-term professional development.
Tóm tắt Trọng tâm của bài viết này bàn luận về việc tự học của giáo viên thông qua các nghiên cứu trên lớp và đề xuất các phương thức giúp giáo viên cân bằng bản thân (cảm xúc và sức khỏe tinh thần) nhằm thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của họ. Việc phân tích các chiến lược mà giáo viên có thể sử dụng để phản ánh thực tiễn giảng dạy và phát triển nhận thức của họ về công tác giảng dạy cũng như duy trì các biện pháp đảm bảo sức khỏe đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển nghề nghiệp lâu dài của người giáo viên.
Đề mục chủ đề Professional development--Teacher learning
Đề mục chủ đề Phát triển chuyên môn--Giáo viên
Thuật ngữ không kiểm soát Professional development
Thuật ngữ không kiểm soát Tự học
Thuật ngữ không kiểm soát Phát triển chuyên môn
Thuật ngữ không kiểm soát Cân bằng cảm xúc
Thuật ngữ không kiểm soát Classroom research
Thuật ngữ không kiểm soát Nghiên cứu trên lớp
Thuật ngữ không kiểm soát Self-study
Thuật ngữ không kiểm soát Sức khỏe thể chất và tinh thần
Thuật ngữ không kiểm soát Teacher learning
Thuật ngữ không kiểm soát Teacher resilience
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh- 10/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00163801
0022
00447E88E77-BDF8-47F1-93F2-B36019B191BA
005202111300919
008211130s2021 vm eng
0091 0
039|a20211130091911|bhuongnt|c20211130091843|dhuongnt|y20211130091518|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aVũ, Thị Phương Thảo.
24510|aPhát triển nghề nghiệp của giáo viên :|bTư học và tự điều chỉnh /|cVũ Thị Phương Thảo.
260 |aHà Nội, : |bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 86-95
520 |aThe focus of this article is on teacher learning through classroom research and discuss methods to help teachers balance themselves to better perform their tasks at school. The analysis of strategies teachers can use to reflect their own teaching practices and to develop their own perception of teaching as well as teacher's well-being contributes to their long-term professional development.
520 |aTrọng tâm của bài viết này bàn luận về việc tự học của giáo viên thông qua các nghiên cứu trên lớp và đề xuất các phương thức giúp giáo viên cân bằng bản thân (cảm xúc và sức khỏe tinh thần) nhằm thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của họ. Việc phân tích các chiến lược mà giáo viên có thể sử dụng để phản ánh thực tiễn giảng dạy và phát triển nhận thức của họ về công tác giảng dạy cũng như duy trì các biện pháp đảm bảo sức khỏe đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển nghề nghiệp lâu dài của người giáo viên.
65010|aProfessional development|xTeacher learning
65017|aPhát triển chuyên môn|xGiáo viên
6530 |aProfessional development
6530 |aTự học
6530 |aPhát triển chuyên môn
6530 |aCân bằng cảm xúc
6530 |aClassroom research
6530 |aNghiên cứu trên lớp
6530 |aSelf-study
6530 |aSức khỏe thể chất và tinh thần
6530 |aTeacher learning
6530 |aTeacher resilience
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh|g10/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào