• Bài trích
  • Khái niệm vùng phát triển gần và ứng dụng trong phương pháp giảng dạy /

Tác giả CN Phạm, Thu Hằng.
Nhan đề Khái niệm vùng phát triển gần và ứng dụng trong phương pháp giảng dạy /Phạm Thu Hằng.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 96-101
Tóm tắt Bản báo cáo tìm hiểu về khái niệm Vùng phát triển gần (ZPD) mà Vygotsky đã đưa ra vào những năm bảy mươi của thế kỉ trước. Đây là khái niệm được sử dụng trong các lớp học để giúp học sinh phát triển kĩ năng một cách hiệu quả. Ý tưởng cốt lõi của ZPD là một người hiểu biết có thể nâng cao khả năng học tập của học sinh bằng cách hướng dẫn học thực hiện một nhiệm vụ cao hơn một chút so với mức khả năng của họ. Từ việc phân tích việc học tiếng Anh của hai học sinh tiểu học, bài báo chỉ ra ứng dụng của ZPD trong việc dạy và học.
Tóm tắt The current paper investigates the instructional implications of Vygotsky's concept of Zone of Proximal Development, which was originally developed to account for children's learning potential, and investigates ZPD applications to the EFL context of two Vietnamese schoolchildren, from which valuable teaching implications can be drawn.
Đề mục chủ đề English--Teaching methods
Đề mục chủ đề Tiếng Anh--Phương pháp giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát ESL
Thuật ngữ không kiểm soát Scaffolding
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát EFL
Thuật ngữ không kiểm soát Intervention
Thuật ngữ không kiểm soát Can thiệp
Thuật ngữ không kiểm soát Vùng phát triển gần
Thuật ngữ không kiểm soát Zone of actual development
Thuật ngữ không kiểm soát Zone of proximal development
Thuật ngữ không kiểm soát ZPD
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh- 10/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00163802
0022
004FA9FBC3C-A016-4625-AE3C-874D74A22E08
005202111300944
008211130s2021 vm eng
0091 0
039|y20211130094457|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aPhạm, Thu Hằng.
24510|aKhái niệm vùng phát triển gần và ứng dụng trong phương pháp giảng dạy /|cPhạm Thu Hằng.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 96-101
520 |aBản báo cáo tìm hiểu về khái niệm Vùng phát triển gần (ZPD) mà Vygotsky đã đưa ra vào những năm bảy mươi của thế kỉ trước. Đây là khái niệm được sử dụng trong các lớp học để giúp học sinh phát triển kĩ năng một cách hiệu quả. Ý tưởng cốt lõi của ZPD là một người hiểu biết có thể nâng cao khả năng học tập của học sinh bằng cách hướng dẫn học thực hiện một nhiệm vụ cao hơn một chút so với mức khả năng của họ. Từ việc phân tích việc học tiếng Anh của hai học sinh tiểu học, bài báo chỉ ra ứng dụng của ZPD trong việc dạy và học.
520 |aThe current paper investigates the instructional implications of Vygotsky's concept of Zone of Proximal Development, which was originally developed to account for children's learning potential, and investigates ZPD applications to the EFL context of two Vietnamese schoolchildren, from which valuable teaching implications can be drawn.
65010|aEnglish|xTeaching methods
65017|aTiếng Anh|xPhương pháp giảng dạy
6530 |aESL
6530 |aScaffolding
6530 |aPhương pháp giảng dạy
6530 |aEFL
6530 |aIntervention
6530 |aCan thiệp
6530 |aVùng phát triển gần
6530 |aZone of actual development
6530 |aZone of proximal development
6530 |aZPD
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh|g10/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào