• Bài trích
  • Những hạn chế của việc sử dụng giao diện mặc định trong powerpoint làm giáo cụ trực quan và đề xuất thay thế /

Tác giả CN Nguyễn, Ngọc Diệp.
Nhan đề Những hạn chế của việc sử dụng giao diện mặc định trong powerpoint làm giáo cụ trực quan và đề xuất thay thế /Nguyễn Ngọc Diệp.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 102-111
Tóm tắt Nghiên cứu này phân tích những nhược điểm của giao diện mặc định trong PowerPoint dưới quan điểm của Nguyên tắc sử dụng Đa phương tiện trong thiết kế bài giảng và giới thiệu ngắn gọn về một phương án thay thế: cấu trúc Khẳng định - Minh chứng.
Tóm tắt PowerPoint is no longer a new concept to technology users, especially in the fields of public speaking and pedagogy . Simple and user-friendly as it is, the application has been considered as one of the most popular visual aids in higher education to enhance learner's retention and recollection. However, limitations of the default settings generate adverse effects. The paper analyzes drawbacks of PowerPoint default settings under the viewpoint of Multimedia Learning Principles, and suggests an alternative Assertion - Evidence structure.
Đề mục chủ đề Teaching--Present
Đề mục chủ đề Giảng dạy--Thuyết trình
Thuật ngữ không kiểm soát Evidence
Thuật ngữ không kiểm soát Đa phương tiện
Thuật ngữ không kiểm soát Presentation
Thuật ngữ không kiểm soát PowerPoint
Thuật ngữ không kiểm soát Multimedia
Thuật ngữ không kiểm soát Thuyết trình
Thuật ngữ không kiểm soát Assertion
Thuật ngữ không kiểm soát Khẳng định
Thuật ngữ không kiểm soát Minh chứng
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh- 10/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00163803
0022
004A22DB07E-68FC-4A4F-82F7-2563A632D706
005202111301031
008211130s2021 vm eng
0091 0
035|a1456399536
039|a20241202120145|bidtocn|c|d|y20211130103129|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aNguyễn, Ngọc Diệp.
24510|aNhững hạn chế của việc sử dụng giao diện mặc định trong powerpoint làm giáo cụ trực quan và đề xuất thay thế /|cNguyễn Ngọc Diệp.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 102-111
520 |aNghiên cứu này phân tích những nhược điểm của giao diện mặc định trong PowerPoint dưới quan điểm của Nguyên tắc sử dụng Đa phương tiện trong thiết kế bài giảng và giới thiệu ngắn gọn về một phương án thay thế: cấu trúc Khẳng định - Minh chứng.
520 |aPowerPoint is no longer a new concept to technology users, especially in the fields of public speaking and pedagogy . Simple and user-friendly as it is, the application has been considered as one of the most popular visual aids in higher education to enhance learner's retention and recollection. However, limitations of the default settings generate adverse effects. The paper analyzes drawbacks of PowerPoint default settings under the viewpoint of Multimedia Learning Principles, and suggests an alternative Assertion - Evidence structure.
65010|aTeaching|xPresent
65017|aGiảng dạy|xThuyết trình
6530 |aEvidence
6530 |aĐa phương tiện
6530 |aPresentation
6530 |aPowerPoint
6530 |aMultimedia
6530 |aThuyết trình
6530 |aAssertion
6530 |aKhẳng định
6530 |aMinh chứng
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh|g10/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào