Tác giả CN
| Nguyễn, Ngọc Diệp. |
Nhan đề
| Những hạn chế của việc sử dụng giao diện mặc định trong powerpoint làm giáo cụ trực quan và đề xuất thay thế /Nguyễn Ngọc Diệp. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 102-111 |
Tóm tắt
| Nghiên cứu này phân tích những nhược điểm của giao diện mặc định trong PowerPoint dưới quan điểm của Nguyên tắc sử dụng Đa phương tiện trong thiết kế bài giảng và giới thiệu ngắn gọn về một phương án thay thế: cấu trúc Khẳng định - Minh chứng. |
Tóm tắt
| PowerPoint is no longer a new concept to technology users, especially in the fields of public speaking and pedagogy . Simple and user-friendly as it is, the application has been considered as one of the most popular visual aids in higher education to enhance learner's retention and recollection. However, limitations of the default settings generate adverse effects. The paper analyzes drawbacks of PowerPoint default settings under the viewpoint of Multimedia Learning Principles, and suggests an alternative Assertion - Evidence structure. |
Đề mục chủ đề
| Teaching--Present |
Đề mục chủ đề
| Giảng dạy--Thuyết trình |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Evidence |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Đa phương tiện |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Presentation |
Thuật ngữ không kiểm soát
| PowerPoint |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Multimedia |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Thuyết trình |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Assertion |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Khẳng định |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Minh chứng |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh- 10/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63803 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | A22DB07E-68FC-4A4F-82F7-2563A632D706 |
---|
005 | 202111301031 |
---|
008 | 211130s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456399536 |
---|
039 | |a20241202120145|bidtocn|c|d|y20211130103129|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Ngọc Diệp. |
---|
245 | 10|aNhững hạn chế của việc sử dụng giao diện mặc định trong powerpoint làm giáo cụ trực quan và đề xuất thay thế /|cNguyễn Ngọc Diệp. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 102-111 |
---|
520 | |aNghiên cứu này phân tích những nhược điểm của giao diện mặc định trong PowerPoint dưới quan điểm của Nguyên tắc sử dụng Đa phương tiện trong thiết kế bài giảng và giới thiệu ngắn gọn về một phương án thay thế: cấu trúc Khẳng định - Minh chứng. |
---|
520 | |aPowerPoint is no longer a new concept to technology users, especially in the fields of public speaking and pedagogy . Simple and user-friendly as it is, the application has been considered as one of the most popular visual aids in higher education to enhance learner's retention and recollection. However, limitations of the default settings generate adverse effects. The paper analyzes drawbacks of PowerPoint default settings under the viewpoint of Multimedia Learning Principles, and suggests an alternative Assertion - Evidence structure. |
---|
650 | 10|aTeaching|xPresent |
---|
650 | 17|aGiảng dạy|xThuyết trình |
---|
653 | 0 |aEvidence |
---|
653 | 0 |aĐa phương tiện |
---|
653 | 0 |aPresentation |
---|
653 | 0 |aPowerPoint |
---|
653 | 0 |aMultimedia |
---|
653 | 0 |aThuyết trình |
---|
653 | 0 |aAssertion |
---|
653 | 0 |aKhẳng định |
---|
653 | 0 |aMinh chứng |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh|g10/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|