• Bài trích
  • Đánh giá thực trạng và giải pháp đảm bảo tính khách quan trong kiểm tra đánh giá học phần thực hành tiếng 2A2 (3A) /

Tác giả CN Nguyễn, Thu Hiền.
Nhan đề Đánh giá thực trạng và giải pháp đảm bảo tính khách quan trong kiểm tra đánh giá học phần thực hành tiếng 2A2 (3A) /Nguyễn Thu Hiền.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 3-14
Tóm tắt Kiểm tra đánh giá là một trong những khâu quan trọng nhất của quá trình dạy và học vì nó phản ánh trực tiếp kết quả học tập của người học cũng như hiệu quả của người dạy. Bài viết này sẽ đánh giá, phân tích các kết quả kiểm tra đánh giá của người học phần thực hành tiếng 2A2. Từ đó đưa ra các đề xuất nhằm đảm bảo tính khách quan trong kiểm tra đánh giá.
Đề mục chủ đề Kiểm tra đánh giá--Học phần
Thuật ngữ không kiểm soát Thực hành tiếng
Thuật ngữ không kiểm soát Kiểm tra đánh giá
Thuật ngữ không kiểm soát Học phần
Thuật ngữ không kiểm soát Đánh giá học phần
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa tiếng Pháp- 5/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00163869
0022
004466E27BB-0648-455B-89A1-7D7BC6CC39E8
005202112030901
008211203s2021 vm vie
0091 0
035|a1456373139
039|a20241129171509|bidtocn|c|d|y20211203090150|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aNguyễn, Thu Hiền.
24510|aĐánh giá thực trạng và giải pháp đảm bảo tính khách quan trong kiểm tra đánh giá học phần thực hành tiếng 2A2 (3A) /|cNguyễn Thu Hiền.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 3-14
520 |aKiểm tra đánh giá là một trong những khâu quan trọng nhất của quá trình dạy và học vì nó phản ánh trực tiếp kết quả học tập của người học cũng như hiệu quả của người dạy. Bài viết này sẽ đánh giá, phân tích các kết quả kiểm tra đánh giá của người học phần thực hành tiếng 2A2. Từ đó đưa ra các đề xuất nhằm đảm bảo tính khách quan trong kiểm tra đánh giá.
65017|aKiểm tra đánh giá|xHọc phần
6530 |aThực hành tiếng
6530 |aKiểm tra đánh giá
6530 |aHọc phần
6530 |aĐánh giá học phần
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa tiếng Pháp|g5/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào