• Bài trích
  • Mô hình blended learning trong giảng dạy :

Tác giả CN Nguyễn, Hải Anh.
Nhan đề Mô hình blended learning trong giảng dạy :Hiệu quả và kinh nghiệm /Nguyễn Hải Anh.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 28-35
Tóm tắt Bài viết tập trung tìm hiểu các nhân tố có thể ảnh hưởng đến việc áp dụng mô hình giảng dạy blended learning dựa trên cơ sở các nghiên cứu trước đó và đối chiếu với thực trạng cũng như điều kiện khách quan tại Trường Đại học Luật Hà Nội.
Đề mục chủ đề Blended Learning
Đề mục chủ đề Giảng dạy tiếng Anh--Dạy học kết hợp
Thuật ngữ không kiểm soát Nhân tố ảnh hưởng
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy tiếng Anh
Thuật ngữ không kiểm soát Blended Learning
Thuật ngữ không kiểm soát Hiệu quả
Nguồn trích Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên- 4/2021
000 00000nab#a2200000ui#4500
00163883
0022
004611748C0-3C6C-4DC1-95C4-6352E44202D4
005202112060846
008081223s2021 vm| vie
0091 0
035|a1456389895
039|a20241202114429|bidtocn|c|d|y20211206084632|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aNguyễn, Hải Anh.
24510|aMô hình blended learning trong giảng dạy :|bHiệu quả và kinh nghiệm /|cNguyễn Hải Anh.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 28-35
520 |aBài viết tập trung tìm hiểu các nhân tố có thể ảnh hưởng đến việc áp dụng mô hình giảng dạy blended learning dựa trên cơ sở các nghiên cứu trước đó và đối chiếu với thực trạng cũng như điều kiện khách quan tại Trường Đại học Luật Hà Nội.
65000|aBlended Learning
65007|aGiảng dạy tiếng Anh|xDạy học kết hợp
6530 |aNhân tố ảnh hưởng
6530 |aGiảng dạy tiếng Anh
6530 |aBlended Learning
6530 |aHiệu quả
773 |tKỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên|g4/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào