Tác giả CN
| Nguyễn, Hải Anh. |
Nhan đề
| Mô hình blended learning trong giảng dạy :Hiệu quả và kinh nghiệm /Nguyễn Hải Anh. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 28-35 |
Tóm tắt
| Bài viết tập trung tìm hiểu các nhân tố có thể ảnh hưởng đến việc áp dụng mô hình giảng dạy blended learning dựa trên cơ sở các nghiên cứu trước đó và đối chiếu với thực trạng cũng như điều kiện khách quan tại Trường Đại học Luật Hà Nội. |
Đề mục chủ đề
| Blended Learning |
Đề mục chủ đề
| Giảng dạy tiếng Anh--Dạy học kết hợp |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Nhân tố ảnh hưởng |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Blended Learning |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Hiệu quả |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên- 4/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 63883 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 611748C0-3C6C-4DC1-95C4-6352E44202D4 |
---|
005 | 202112060846 |
---|
008 | 081223s2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456389895 |
---|
039 | |a20241202114429|bidtocn|c|d|y20211206084632|zhuongnt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Hải Anh. |
---|
245 | 10|aMô hình blended learning trong giảng dạy :|bHiệu quả và kinh nghiệm /|cNguyễn Hải Anh. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 28-35 |
---|
520 | |aBài viết tập trung tìm hiểu các nhân tố có thể ảnh hưởng đến việc áp dụng mô hình giảng dạy blended learning dựa trên cơ sở các nghiên cứu trước đó và đối chiếu với thực trạng cũng như điều kiện khách quan tại Trường Đại học Luật Hà Nội. |
---|
650 | 00|aBlended Learning |
---|
650 | 07|aGiảng dạy tiếng Anh|xDạy học kết hợp |
---|
653 | 0 |aNhân tố ảnh hưởng |
---|
653 | 0 |aGiảng dạy tiếng Anh |
---|
653 | 0 |aBlended Learning |
---|
653 | 0 |aHiệu quả |
---|
773 | |tKỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên|g4/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào