• Bài trích
  • Thực trạng và một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả của việc giảng dạy học phần Hà Nội học /

Tác giả CN Nguyễn, Thị Hà.
Nhan đề Thực trạng và một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả của việc giảng dạy học phần Hà Nội học /Nguyễn Thị Hà.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 20-26
Tóm tắt Bài viết tập trung vào hai nội dung chính : 1. Trình bày thực trạng của việ giảng dạy học phần Hà Nội học (những điểm thuận lợi và khó khăn) trong ba năm vừa qua tại Bộ môn Ngữ văn Việt Nam, Trường Đại học Hà Nội. 2. Đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy học phần.
Đề mục chủ đề Giảng dạy--Học phần Hà Nội học
Thuật ngữ không kiểm soát Hà Nội học
Thuật ngữ không kiểm soát Học phần Hà Nội học
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên bộ môn Ngữ văn Việt Nam- 5/2021
000 00000nab#a2200000ui#4500
00163887
0022
0043FFB81BB-4DA8-4EC9-84CF-7D77C5882A22
005202112060926
008081223s2021 vm| vie
0091 0
035|a1456379406
039|a20241130095103|bidtocn|c|d|y20211206092645|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aNguyễn, Thị Hà.
24510|aThực trạng và một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả của việc giảng dạy học phần Hà Nội học /|cNguyễn Thị Hà.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 20-26
520 |aBài viết tập trung vào hai nội dung chính : 1. Trình bày thực trạng của việ giảng dạy học phần Hà Nội học (những điểm thuận lợi và khó khăn) trong ba năm vừa qua tại Bộ môn Ngữ văn Việt Nam, Trường Đại học Hà Nội. 2. Đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy học phần.
65017|aGiảng dạy|xHọc phần Hà Nội học
6530 |aHà Nội học
6530 |aHọc phần Hà Nội học
6530|aGiảng dạy
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên bộ môn Ngữ văn Việt Nam|g5/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào