Tác giả CN
| Mai, Văn Huy. |
Nhan đề
| Phát triển năng lực tự học của sinh viên góp phần đổi mới phương pháp giảng dạy môn Triết học Mác-Lênin /Mai Văn Huy. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Tóm tắt
| Bài viết phân tích vai trò ngày càng tăng của nhân tố tự học của sinh viên trong xu hướng đổi mới giảng dạy phát huy tính tích cực, chủ động của người học. Mục tiêu làm rõ cơ sở lí luận, tìm kiếm giải pháp định hướng giúp sinh viên tự học có hiệu quả. |
Đề mục chủ đề
| Phương pháp giảng dạy--Năng lực tự học |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Triết học Mác-Lênin |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phương pháp giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Năng lực tự học |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa Giáo dục chính trị- 5/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 63908 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | B93CFD93-7071-4E1D-B586-7E8AD511889C |
---|
005 | 202112071058 |
---|
008 | 081223s2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456390540 |
---|
039 | |a20241130175534|bidtocn|c|d|y20211207105805|zhuongnt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aMai, Văn Huy. |
---|
245 | 10|aPhát triển năng lực tự học của sinh viên góp phần đổi mới phương pháp giảng dạy môn Triết học Mác-Lênin /|cMai Văn Huy. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
520 | |aBài viết phân tích vai trò ngày càng tăng của nhân tố tự học của sinh viên trong xu hướng đổi mới giảng dạy phát huy tính tích cực, chủ động của người học. Mục tiêu làm rõ cơ sở lí luận, tìm kiếm giải pháp định hướng giúp sinh viên tự học có hiệu quả. |
---|
650 | 17|aPhương pháp giảng dạy|xNăng lực tự học |
---|
653 | 0 |aTriết học Mác-Lênin |
---|
653 | 0 |aPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | 0 |aNăng lực tự học |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa Giáo dục chính trị|g5/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào