Tác giả CN
| Dương, Thị Diễm. |
Nhan đề
| Tiếng Anh như một ngôn ngữ toàn cầu và ảnh hưởng đến việc tiếp cận giảng dạy theo hướng cân bằng /Dương Thị Diễm. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020 |
Mô tả vật lý
| tr. 3-9 |
Tóm tắt
| Bài viết này sẽ thảo luận về thuật ngữ "ngôn ngữ toàn cầu", các yếu tố giúp tiếng Anh trở thành một ngôn ngữ toàn cầu, các nhược điểm khi tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu duy nhất và ảnh hưởng của tiếng Anh toàn cầu đối với cách tiếp cận giảng dạy theo hướng cân bằng. |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Ngôn ngữ toàn cầu |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh- 1/2020 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63932 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 6F1D0603-930E-4DFE-829A-F8C7490E6B3B |
---|
005 | 202112081641 |
---|
008 | 211208s2020 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456377550 |
---|
039 | |a20241129162028|bidtocn|c|d|y20211208164059|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aDương, Thị Diễm. |
---|
245 | 10|aTiếng Anh như một ngôn ngữ toàn cầu và ảnh hưởng đến việc tiếp cận giảng dạy theo hướng cân bằng /|cDương Thị Diễm. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020 |
---|
300 | |atr. 3-9 |
---|
520 | |aBài viết này sẽ thảo luận về thuật ngữ "ngôn ngữ toàn cầu", các yếu tố giúp tiếng Anh trở thành một ngôn ngữ toàn cầu, các nhược điểm khi tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu duy nhất và ảnh hưởng của tiếng Anh toàn cầu đối với cách tiếp cận giảng dạy theo hướng cân bằng. |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xGiảng dạy |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh |
---|
653 | 0 |aGiảng dạy |
---|
653 | 0 |aNgôn ngữ toàn cầu |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh|g1/2020 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào