• Bài trích
  • Tiếng Anh như một ngôn ngữ toàn cầu và ảnh hưởng đến việc tiếp cận giảng dạy theo hướng cân bằng /

Tác giả CN Dương, Thị Diễm.
Nhan đề Tiếng Anh như một ngôn ngữ toàn cầu và ảnh hưởng đến việc tiếp cận giảng dạy theo hướng cân bằng /Dương Thị Diễm.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
Mô tả vật lý tr. 3-9
Tóm tắt Bài viết này sẽ thảo luận về thuật ngữ "ngôn ngữ toàn cầu", các yếu tố giúp tiếng Anh trở thành một ngôn ngữ toàn cầu, các nhược điểm khi tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu duy nhất và ảnh hưởng của tiếng Anh toàn cầu đối với cách tiếp cận giảng dạy theo hướng cân bằng.
Đề mục chủ đề Tiếng Anh--Giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát Ngôn ngữ toàn cầu
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh- 1/2020
000 00000nab#a2200000u##4500
00163932
0022
0046F1D0603-930E-4DFE-829A-F8C7490E6B3B
005202112081641
008211208s2020 vm eng
0091 0
035|a1456377550
039|a20241129162028|bidtocn|c|d|y20211208164059|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aDương, Thị Diễm.
24510|aTiếng Anh như một ngôn ngữ toàn cầu và ảnh hưởng đến việc tiếp cận giảng dạy theo hướng cân bằng /|cDương Thị Diễm.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020
300 |atr. 3-9
520 |aBài viết này sẽ thảo luận về thuật ngữ "ngôn ngữ toàn cầu", các yếu tố giúp tiếng Anh trở thành một ngôn ngữ toàn cầu, các nhược điểm khi tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu duy nhất và ảnh hưởng của tiếng Anh toàn cầu đối với cách tiếp cận giảng dạy theo hướng cân bằng.
65017|aTiếng Anh|xGiảng dạy
6530 |aTiếng Anh
6530 |aGiảng dạy
6530 |aNgôn ngữ toàn cầu
773 |tKỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh|g1/2020
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào