• Bài trích
  • Sử dụng hồ sơ học tập - một cách hiệu quả để đánh giá sự tiến bộ của người học trong lớp học tiếng Anh /

Tác giả CN Phạm, Thị Thu Hiền.
Nhan đề Sử dụng hồ sơ học tập - một cách hiệu quả để đánh giá sự tiến bộ của người học trong lớp học tiếng Anh /Phạm Thị Thu Hiền.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
Mô tả vật lý tr. 85-91
Tóm tắt Mục đích của bài viết là tổng hợp các đặc điểm cần có của một hồ sơ học tập hiệu quả, cũng như chỉ ra các tác động mà việc đánh giá bằng hồ sơ học tập mang lại cho việc dạy và học tiếng Anh.
Đề mục chủ đề Học tập--Hồ sơ học tập
Thuật ngữ không kiểm soát Hồ sơ học tập
Thuật ngữ không kiểm soát Học tập
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh- 1/2020
000 00000nab#a2200000u##4500
00163939
0022
0044C3A9798-D7F8-4F14-B50E-32EC3FB3437A
005202112091030
008211209s2020 vm eng
0091 0
035|a1456407121
039|a20241201161208|bidtocn|c|d|y20211209103054|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aPhạm, Thị Thu Hiền.
24510|aSử dụng hồ sơ học tập - một cách hiệu quả để đánh giá sự tiến bộ của người học trong lớp học tiếng Anh /|cPhạm Thị Thu Hiền.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020
300 |atr. 85-91
520 |aMục đích của bài viết là tổng hợp các đặc điểm cần có của một hồ sơ học tập hiệu quả, cũng như chỉ ra các tác động mà việc đánh giá bằng hồ sơ học tập mang lại cho việc dạy và học tiếng Anh.
65017|aHọc tập|xHồ sơ học tập
6530 |aHồ sơ học tập
6530 |aHọc tập
773 |tKỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh|g1/2020
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào