Tác giả CN
| Phạm, Thị Thu Hiền. |
Nhan đề
| Sử dụng hồ sơ học tập - một cách hiệu quả để đánh giá sự tiến bộ của người học trong lớp học tiếng Anh /Phạm Thị Thu Hiền. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020 |
Mô tả vật lý
| tr. 85-91 |
Tóm tắt
| Mục đích của bài viết là tổng hợp các đặc điểm cần có của một hồ sơ học tập hiệu quả, cũng như chỉ ra các tác động mà việc đánh giá bằng hồ sơ học tập mang lại cho việc dạy và học tiếng Anh. |
Đề mục chủ đề
| Học tập--Hồ sơ học tập |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Hồ sơ học tập |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Học tập |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh- 1/2020 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63939 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 4C3A9798-D7F8-4F14-B50E-32EC3FB3437A |
---|
005 | 202112091030 |
---|
008 | 211209s2020 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456407121 |
---|
039 | |a20241201161208|bidtocn|c|d|y20211209103054|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aPhạm, Thị Thu Hiền. |
---|
245 | 10|aSử dụng hồ sơ học tập - một cách hiệu quả để đánh giá sự tiến bộ của người học trong lớp học tiếng Anh /|cPhạm Thị Thu Hiền. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020 |
---|
300 | |atr. 85-91 |
---|
520 | |aMục đích của bài viết là tổng hợp các đặc điểm cần có của một hồ sơ học tập hiệu quả, cũng như chỉ ra các tác động mà việc đánh giá bằng hồ sơ học tập mang lại cho việc dạy và học tiếng Anh. |
---|
650 | 17|aHọc tập|xHồ sơ học tập |
---|
653 | 0 |aHồ sơ học tập |
---|
653 | 0 |aHọc tập |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh|g1/2020 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào