Tác giả CN
| Nguyễn, Thanh Huyền. |
Nhan đề
| Tư duy phản biện trong giáo dục ngôn ngữ /Nguyễn Thanh Huyền. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020 |
Mô tả vật lý
| tr. 92-98 |
Tóm tắt
| Bài viết này đề cập đến hai vấn đề liên quan: 1. Tư duy phản biện trong lớp học, một thuật ngữ thường được các nhà giáo dục sử dụng và 2. Ảnh hường của tranh luận đối với việc phát triển các kĩ năng và năng lực tư duy phản biện ở người học ngôn ngữ. |
Đề mục chủ đề
| Tư duy phản biện--Kĩ năng |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tranh luận |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tư duy phản biện |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Lớp học |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng tư duy phản biện |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh- 1/2020 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63940 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | DAA35832-C679-47E8-B52E-49F2CF3B616C |
---|
005 | 202112091126 |
---|
008 | 211209s2020 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456405025 |
---|
039 | |a20241129144237|bidtocn|c|d|y20211209112644|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Thanh Huyền. |
---|
245 | 10|aTư duy phản biện trong giáo dục ngôn ngữ /|cNguyễn Thanh Huyền. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020 |
---|
300 | |atr. 92-98 |
---|
520 | |aBài viết này đề cập đến hai vấn đề liên quan: 1. Tư duy phản biện trong lớp học, một thuật ngữ thường được các nhà giáo dục sử dụng và 2. Ảnh hường của tranh luận đối với việc phát triển các kĩ năng và năng lực tư duy phản biện ở người học ngôn ngữ. |
---|
650 | 17|aTư duy phản biện|xKĩ năng |
---|
653 | 0 |aTranh luận |
---|
653 | 0 |aTư duy phản biện |
---|
653 | 0 |aLớp học |
---|
653 | 0 |aKĩ năng tư duy phản biện |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh|g1/2020 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào