• Bài trích
  • Tư duy phản biện trong giáo dục ngôn ngữ /

Tác giả CN Nguyễn, Thanh Huyền.
Nhan đề Tư duy phản biện trong giáo dục ngôn ngữ /Nguyễn Thanh Huyền.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
Mô tả vật lý tr. 92-98
Tóm tắt Bài viết này đề cập đến hai vấn đề liên quan: 1. Tư duy phản biện trong lớp học, một thuật ngữ thường được các nhà giáo dục sử dụng và 2. Ảnh hường của tranh luận đối với việc phát triển các kĩ năng và năng lực tư duy phản biện ở người học ngôn ngữ.
Đề mục chủ đề Tư duy phản biện--Kĩ năng
Thuật ngữ không kiểm soát Tranh luận
Thuật ngữ không kiểm soát Tư duy phản biện
Thuật ngữ không kiểm soát Lớp học
Thuật ngữ không kiểm soát Kĩ năng tư duy phản biện
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh- 1/2020
000 00000nab#a2200000u##4500
00163940
0022
004DAA35832-C679-47E8-B52E-49F2CF3B616C
005202112091126
008211209s2020 vm eng
0091 0
039|y20211209112644|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aNguyễn, Thanh Huyền.
24510|aTư duy phản biện trong giáo dục ngôn ngữ /|cNguyễn Thanh Huyền.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020
300 |atr. 92-98
520 |aBài viết này đề cập đến hai vấn đề liên quan: 1. Tư duy phản biện trong lớp học, một thuật ngữ thường được các nhà giáo dục sử dụng và 2. Ảnh hường của tranh luận đối với việc phát triển các kĩ năng và năng lực tư duy phản biện ở người học ngôn ngữ.
65017|aTư duy phản biện|xKĩ năng
6530 |aTranh luận
6530 |aTư duy phản biện
6530 |aLớp học
6530 |aKĩ năng tư duy phản biện
773 |tKỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh|g1/2020
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào