• Bài trích
  • Những cách thức đánh giá trong học tập hợp tác /

Tác giả CN Vũ, Thị Phương Thảo.
Nhan đề Những cách thức đánh giá trong học tập hợp tác /Vũ Thị Phương Thảo.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
Mô tả vật lý tr. 124-133
Tóm tắt Bài viết thảo luận các cách thức đánh giá hợp tác học tập để giáo viên có thể lựa chọn phương án đánh giá phù hợp nhằm đảm bảo độ công bằng và tính chính xác về nội dung đóng góp của từng cá nhân đối với công việc chung của nhóm.
Đề mục chủ đề Hợp tác học tập--Cách thức đánh giá
Thuật ngữ không kiểm soát Cách thức đánh giá
Thuật ngữ không kiểm soát Hợp tác học tập
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh- 1/2020
000 00000nab#a2200000u##4500
00163944
0022
00430EEA0FB-E653-4182-9A22-6A0E8EC3D4E2
005202112091452
008211209s2020 vm eng
0091 0
035|a1456405026
039|a20241129092539|bidtocn|c|d|y20211209145230|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aVũ, Thị Phương Thảo.
24510|aNhững cách thức đánh giá trong học tập hợp tác /|cVũ Thị Phương Thảo.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020
300 |atr. 124-133
520 |aBài viết thảo luận các cách thức đánh giá hợp tác học tập để giáo viên có thể lựa chọn phương án đánh giá phù hợp nhằm đảm bảo độ công bằng và tính chính xác về nội dung đóng góp của từng cá nhân đối với công việc chung của nhóm.
65017|aHợp tác học tập|xCách thức đánh giá
6530 |aCách thức đánh giá
6530 |aHợp tác học tập
773 |tKỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh|g1/2020
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào