Tác giả CN
| Phạm, Thị Thu Hiền. |
Nhan đề
| Listening strategies and application of performance checklist in EFL classrooms /Phạm Thị Thu Hiền, Lê Thùy Dương. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020 |
Mô tả vật lý
| tr. 17-22 |
Tóm tắt
| Rất nhiều nghiên cứu trong lĩnh vực dạy và học ngoại ngữ đã chỉ ra rằng kĩ năng nghe hiểu đóng vai trò then chốt trong quá trình tiếp thu ngôn ngữ thứ hai. Kĩ năng nghe cần được giới thiệu tới người học, ngay từ thời điểm ban đầu, khi mới tiếp xúc với ngôn ngữ mới. Tuy nhiên, không thể phủ nhận việc người học gặp rất nhiều khó khăn, cả khách quan lẫn chủ quan, nếu muốn thành thạo kĩ năng này. Bài viết liệt kê các vấn đề thường gặp và đề xuất cách giải quyết cho người dạy trong lớp học nghe, nhằm tìm ra giải pháp hiệu quả nhất. |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Kĩ năng nghe |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng nghe |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh |
Tác giả(bs) CN
| Lê, Thùy Dương. |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Trung tâm Giáo dục Quốc tế- 5/2020 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 64062 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | DA2B2ADF-96A2-4952-80A9-6169A5CE2510 |
---|
005 | 202112151053 |
---|
008 | 211215s2020 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456401520 |
---|
039 | |a20241129170049|bidtocn|c|d|y20211215105312|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aPhạm, Thị Thu Hiền. |
---|
245 | 10|aListening strategies and application of performance checklist in EFL classrooms /|cPhạm Thị Thu Hiền, Lê Thùy Dương. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020 |
---|
300 | |atr. 17-22 |
---|
520 | |aRất nhiều nghiên cứu trong lĩnh vực dạy và học ngoại ngữ đã chỉ ra rằng kĩ năng nghe hiểu đóng vai trò then chốt trong quá trình tiếp thu ngôn ngữ thứ hai. Kĩ năng nghe cần được giới thiệu tới người học, ngay từ thời điểm ban đầu, khi mới tiếp xúc với ngôn ngữ mới. Tuy nhiên, không thể phủ nhận việc người học gặp rất nhiều khó khăn, cả khách quan lẫn chủ quan, nếu muốn thành thạo kĩ năng này. Bài viết liệt kê các vấn đề thường gặp và đề xuất cách giải quyết cho người dạy trong lớp học nghe, nhằm tìm ra giải pháp hiệu quả nhất. |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xKĩ năng nghe |
---|
653 | 0 |aKĩ năng nghe |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh |
---|
700 | 0 |aLê, Thùy Dương. |
---|
773 | |tKỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Trung tâm Giáo dục Quốc tế|g5/2020 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|