• Bài trích
  • Discourse as resource for teaching in EFL setting /

Tác giả CN Vũ, Thùy Dương.
Nhan đề Discourse as resource for teaching in EFL setting /Vũ Thùy Dương, Phạm Thu Hằng.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
Mô tả vật lý tr. 36-42
Tóm tắt Bài viết này là một bài phân tích diễn ngôn, trong đó một đoạn hội thoại giữa hai sinh viên bản ngữ người Mỹ được phân tích để từ đó hiểu được ngôn ngữ sử dụng trong điều kiện thực tế. Từ đó, người viết đưa ra các đề xuất giảng dạy phù hợp trong bối cảnh dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai tại Việt Nam.
Đề mục chủ đề Tiếng Anh--Giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy
Tác giả(bs) CN Phạm, Thu Hằng.
Nguồn trích Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Trung tâm Giáo dục Quốc tế- 5/2020
000 00000nab#a2200000u##4500
00164065
0022
00440005265-4A1D-4D89-A2A6-74D234A1E705
005202112151124
008211215s2020 vm eng
0091 0
035|a1456379424
035|a1456379424
035|a1456379424
039|a20241130082753|bidtocn|c20241130082220|didtocn|y20211215112451|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aVũ, Thùy Dương.
24510|aDiscourse as resource for teaching in EFL setting /|cVũ Thùy Dương, Phạm Thu Hằng.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020
300 |atr. 36-42
520 |aBài viết này là một bài phân tích diễn ngôn, trong đó một đoạn hội thoại giữa hai sinh viên bản ngữ người Mỹ được phân tích để từ đó hiểu được ngôn ngữ sử dụng trong điều kiện thực tế. Từ đó, người viết đưa ra các đề xuất giảng dạy phù hợp trong bối cảnh dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai tại Việt Nam.
65017|aTiếng Anh|xGiảng dạy
6530 |aTiếng Anh
6530 |aGiảng dạy
7000 |aPhạm, Thu Hằng.
773 |tKỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Trung tâm Giáo dục Quốc tế|g5/2020
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào