Tác giả CN
| Vũ, Thùy Dương. |
Nhan đề
| Discourse as resource for teaching in EFL setting /Vũ Thùy Dương, Phạm Thu Hằng. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020 |
Mô tả vật lý
| tr. 36-42 |
Tóm tắt
| Bài viết này là một bài phân tích diễn ngôn, trong đó một đoạn hội thoại giữa hai sinh viên bản ngữ người Mỹ được phân tích để từ đó hiểu được ngôn ngữ sử dụng trong điều kiện thực tế. Từ đó, người viết đưa ra các đề xuất giảng dạy phù hợp trong bối cảnh dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai tại Việt Nam. |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Thu Hằng. |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Trung tâm Giáo dục Quốc tế- 5/2020 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 64065 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 40005265-4A1D-4D89-A2A6-74D234A1E705 |
---|
005 | 202112151124 |
---|
008 | 211215s2020 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456379424 |
---|
035 | |a1456379424 |
---|
035 | |a1456379424 |
---|
039 | |a20241130082753|bidtocn|c20241130082220|didtocn|y20211215112451|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aVũ, Thùy Dương. |
---|
245 | 10|aDiscourse as resource for teaching in EFL setting /|cVũ Thùy Dương, Phạm Thu Hằng. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020 |
---|
300 | |atr. 36-42 |
---|
520 | |aBài viết này là một bài phân tích diễn ngôn, trong đó một đoạn hội thoại giữa hai sinh viên bản ngữ người Mỹ được phân tích để từ đó hiểu được ngôn ngữ sử dụng trong điều kiện thực tế. Từ đó, người viết đưa ra các đề xuất giảng dạy phù hợp trong bối cảnh dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai tại Việt Nam. |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xGiảng dạy |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh |
---|
653 | 0 |aGiảng dạy |
---|
700 | 0 |aPhạm, Thu Hằng. |
---|
773 | |tKỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Trung tâm Giáo dục Quốc tế|g5/2020 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|