• Bài trích
  • Áp dụng phương pháp thảo luận nhóm trong quá trình giảng dạy các môn Lí thuyết tiếng Việt /

Tác giả CN Nguyễn, Mai Lan.
Nhan đề Áp dụng phương pháp thảo luận nhóm trong quá trình giảng dạy các môn Lí thuyết tiếng Việt /Nguyễn Mai Lan.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
Mô tả vật lý tr. 36-46
Tóm tắt Bài viết đưa ra một số đề xuất trong việc áp dụng phương pháp thảo luận nhóm trong quá trình giảng dạy các môn Lí thuyết tiếng Việt cho sinh viên nước ngoài tại Khoa Việt Nam học, Trường Đại học Hà Nội.
Đề mục chủ đề Phương pháp học tập--Thảo luận nhóm
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp học tập
Thuật ngữ không kiểm soát Thảo luận nhóm
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa Việt Nam học năm học 2019-2020- 3/2020
000 00000nab#a2200000ui#4500
00164070
0022
0044D3C6F36-4016-46E0-B679-EA1525B8BE23
005202112151427
008081223s2020 vm| vie
0091 0
035|a1456382510
039|a20241202143025|bidtocn|c|d|y20211215142710|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aNguyễn, Mai Lan.
24510|aÁp dụng phương pháp thảo luận nhóm trong quá trình giảng dạy các môn Lí thuyết tiếng Việt /|cNguyễn Mai Lan.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020
300 |atr. 36-46
520 |aBài viết đưa ra một số đề xuất trong việc áp dụng phương pháp thảo luận nhóm trong quá trình giảng dạy các môn Lí thuyết tiếng Việt cho sinh viên nước ngoài tại Khoa Việt Nam học, Trường Đại học Hà Nội.
65010|aPhương pháp học tập|xThảo luận nhóm
6530 |aPhương pháp học tập
6530 |aThảo luận nhóm
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa Việt Nam học năm học 2019-2020|g3/2020
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào