• Bài trích
  • Cách thức thiết kế bài giảng nhằm phát triển kĩ năng làm việc nhóm của sinh viên ở các môn Lí thuyết tiếng /

Tác giả CN Trần, Lê Phương.
Nhan đề Cách thức thiết kế bài giảng nhằm phát triển kĩ năng làm việc nhóm của sinh viên ở các môn Lí thuyết tiếng /Trần Lê Phương.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
Mô tả vật lý tr. 55-62
Tóm tắt Bài viết đề xuất cách thức thiết kế bài giảng nhằm phát triển kĩ năng làm việc nhóm của sinh viên (một trong những kĩ năng quan trọng của chuẩn đầu ra) ở các môn Lí thuyết tiếng.
Đề mục chủ đề Kĩ năng làm việc nhóm
Thuật ngữ không kiểm soát Thiết kế bài giảng
Thuật ngữ không kiểm soát Cách thức
Thuật ngữ không kiểm soát Kĩ năng làm việc nhóm
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa Việt Nam học năm học 2019-2020- 3/2020
000 00000nab#a2200000ui#4500
00164072
0022
004A593BDF8-9C5A-456E-805C-F5925217AE48
005202112151440
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20211215144053|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aTrần, Lê Phương.
24510|aCách thức thiết kế bài giảng nhằm phát triển kĩ năng làm việc nhóm của sinh viên ở các môn Lí thuyết tiếng /|cTrần Lê Phương.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020
300 |atr. 55-62
520 |aBài viết đề xuất cách thức thiết kế bài giảng nhằm phát triển kĩ năng làm việc nhóm của sinh viên (một trong những kĩ năng quan trọng của chuẩn đầu ra) ở các môn Lí thuyết tiếng.
65007|aKĩ năng làm việc nhóm
6530 |aThiết kế bài giảng
6530 |aCách thức
6530 |aKĩ năng làm việc nhóm
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa Việt Nam học năm học 2019-2020|g3/2020
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào