• Bài trích
  • Hoạt động peer learning trong giảng dạy tiếng Nhật tại Việt Nam - Nhìn từ góc độ thúc đẩy năng lực tự học và sự chủ động học tập /

Tác giả CN Nguyễn, Song Lan Anh.
Nhan đề Hoạt động peer learning trong giảng dạy tiếng Nhật tại Việt Nam - Nhìn từ góc độ thúc đẩy năng lực tự học và sự chủ động học tập /Nguyễn Song Lan Anh.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
Mô tả vật lý tr. 18-30
Tóm tắt Bài viết nêu kết quả của những nghiên cứu về hoạt động peer learning trong giờ học thuyết trình và đọc hiểu tiếng Nhật tại Việt Nam.
Đề mục chủ đề Phương pháp học tập--Hoạt động peer learning
Thuật ngữ không kiểm soát Tính chủ động
Thuật ngữ không kiểm soát Sự tương tác
Thuật ngữ không kiểm soát Năng lực tự học
Thuật ngữ không kiểm soát Sự sáng tạo
Thuật ngữ không kiểm soát Peer learning
Nguồn trích Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Khoa tiếng Nhật Bản- 5/2020
000 00000nab#a2200000ui#4500
00164079
0022
004DE27F7B8-0C70-4B94-A68E-F81E65BD5399
005202112151538
008081223s2020 vm| vie
0091 0
035|a1456385423
039|a20241130160742|bidtocn|c|d|y20211215153806|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aNguyễn, Song Lan Anh.
24510|aHoạt động peer learning trong giảng dạy tiếng Nhật tại Việt Nam - Nhìn từ góc độ thúc đẩy năng lực tự học và sự chủ động học tập /|cNguyễn Song Lan Anh.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020
300 |atr. 18-30
520 |aBài viết nêu kết quả của những nghiên cứu về hoạt động peer learning trong giờ học thuyết trình và đọc hiểu tiếng Nhật tại Việt Nam.
65017|aPhương pháp học tập|xHoạt động peer learning
6530 |aTính chủ động
6530 |aSự tương tác
6530 |aNăng lực tự học
6530 |aSự sáng tạo
6530 |aPeer learning
773 |tKỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Khoa tiếng Nhật Bản|g5/2020
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào