Tác giả CN
| Nguyễn, Song Lan Anh. |
Nhan đề
| Hoạt động peer learning trong giảng dạy tiếng Nhật tại Việt Nam - Nhìn từ góc độ thúc đẩy năng lực tự học và sự chủ động học tập /Nguyễn Song Lan Anh. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020 |
Mô tả vật lý
| tr. 18-30 |
Tóm tắt
| Bài viết nêu kết quả của những nghiên cứu về hoạt động peer learning trong giờ học thuyết trình và đọc hiểu tiếng Nhật tại Việt Nam. |
Đề mục chủ đề
| Phương pháp học tập--Hoạt động peer learning |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tính chủ động |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Sự tương tác |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Năng lực tự học |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Sự sáng tạo |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Peer learning |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Khoa tiếng Nhật Bản- 5/2020 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 64079 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | DE27F7B8-0C70-4B94-A68E-F81E65BD5399 |
---|
005 | 202112151538 |
---|
008 | 081223s2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456385423 |
---|
039 | |a20241130160742|bidtocn|c|d|y20211215153806|zhuongnt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Song Lan Anh. |
---|
245 | 10|aHoạt động peer learning trong giảng dạy tiếng Nhật tại Việt Nam - Nhìn từ góc độ thúc đẩy năng lực tự học và sự chủ động học tập /|cNguyễn Song Lan Anh. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020 |
---|
300 | |atr. 18-30 |
---|
520 | |aBài viết nêu kết quả của những nghiên cứu về hoạt động peer learning trong giờ học thuyết trình và đọc hiểu tiếng Nhật tại Việt Nam. |
---|
650 | 17|aPhương pháp học tập|xHoạt động peer learning |
---|
653 | 0 |aTính chủ động |
---|
653 | 0 |aSự tương tác |
---|
653 | 0 |aNăng lực tự học |
---|
653 | 0 |aSự sáng tạo |
---|
653 | 0 |aPeer learning |
---|
773 | |tKỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Khoa tiếng Nhật Bản|g5/2020 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào