• Bài trích
  • Thực trạng giờ đọc hiểu trình độ C1 tại Khoa tiếng Nhật, Trường đại học Hà Nội - Đề xuất phương pháp giảng dạy hiệu quả /

Tác giả CN Nguyễn, Thị Đăng Thu.
Nhan đề Thực trạng giờ đọc hiểu trình độ C1 tại Khoa tiếng Nhật, Trường đại học Hà Nội - Đề xuất phương pháp giảng dạy hiệu quả /Nguyễn Thị Đăng Thu.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
Mô tả vật lý tr. 195-200
Tóm tắt Bài viết nêu lên thực trạng giờ đọc hiểu trình độ C1 tại Khoa tiếng Nhật Trường đại học Hà Nội và đề xuất phương pháp giảng dạy hiệu quả.
Đề mục chủ đề Phương pháp giảng dạy--Kĩ năng đọc hiểu
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát Kĩ năng đọc hiểu
Thuật ngữ không kiểm soát Giờ đọc hiểu
Nguồn trích Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Khoa tiếng Nhật Bản- 5/2020
000 00000nab#a2200000ui#4500
00164148
0022
00425A923B4-43DD-4A89-9A68-8D61C53C6614
005202112161450
008081223s2020 vm| vie
0091 0
035|a1456385424
035|a1456385424
039|a20241202101714|bidtocn|c20241202101702|didtocn|y20211216145004|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aNguyễn, Thị Đăng Thu.
24510|aThực trạng giờ đọc hiểu trình độ C1 tại Khoa tiếng Nhật, Trường đại học Hà Nội - Đề xuất phương pháp giảng dạy hiệu quả /|cNguyễn Thị Đăng Thu.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020
300 |atr. 195-200
520 |aBài viết nêu lên thực trạng giờ đọc hiểu trình độ C1 tại Khoa tiếng Nhật Trường đại học Hà Nội và đề xuất phương pháp giảng dạy hiệu quả.
65017|aPhương pháp giảng dạy|xKĩ năng đọc hiểu
6530 |aPhương pháp giảng dạy
6530 |aKĩ năng đọc hiểu
6530 |aGiờ đọc hiểu
773 |tKỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Khoa tiếng Nhật Bản|g5/2020
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào