• Bài trích
  • Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của nhân viên bán hàng trong ngành dịch vụ thông tin:

Nhan đề Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của nhân viên bán hàng trong ngành dịch vụ thông tin:Vai trò của quan hệ khách hàng, hành vi bán hàng, thích nghi và hành vi hướng tới khách hàng /Phạm Thanh Hằng,...
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
Mô tả vật lý tr. 183-211
Tóm tắt Nghiên cứu được thực hiện để tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của nhân viên bán hàng tập trung vào vai trò của các hành vi bán hàng hướng tới khách hàng và mối quan hệ giữa nhân viên bán hàng và khách hàng.
Đề mục chủ đề Ngành dịch vụ thông tin--Hiệu quả kinh doanh
Thuật ngữ không kiểm soát Hiệu quả kinh doanh
Thuật ngữ không kiểm soát Ngành dịch vụ thông tin
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2019-2020 (lần 2)- 6/2020
000 00000nab#a2200000u##4500
00164161
0022
004DAE25B65-3FA1-4138-A274-768028A92DE5
005202112170953
008211217s2020 vm eng
0091 0
035|a1456404057
039|a20241130111433|bidtocn|c|d|y20211217095354|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
24500|aCác yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của nhân viên bán hàng trong ngành dịch vụ thông tin:|bVai trò của quan hệ khách hàng, hành vi bán hàng, thích nghi và hành vi hướng tới khách hàng /|cPhạm Thanh Hằng,...
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020
300 |atr. 183-211
520 |aNghiên cứu được thực hiện để tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của nhân viên bán hàng tập trung vào vai trò của các hành vi bán hàng hướng tới khách hàng và mối quan hệ giữa nhân viên bán hàng và khách hàng.
65017|aNgành dịch vụ thông tin|xHiệu quả kinh doanh
6530 |aHiệu quả kinh doanh
6530 |aNgành dịch vụ thông tin
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2019-2020 (lần 2)|g6/2020
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào