Tác giả CN
| Phạm, Quỳnh Anh. |
Nhan đề
| Tình hình tham gia vào bài học của sinh viên trong buổi học kĩ năng nói tiếng Việt - thực trạng và một số ý kiến đóng góp /Phạm Quỳnh Anh. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020 |
Mô tả vật lý
| tr. 11-19 |
Tóm tắt
| Bài viết đề xuất những gợi ý nhằm nâng cao chất lượng dạy và học kĩ năng nói tiếng Việt trong nhà trường; nâng cao khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Việt của sinh viên. |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Việt--Kĩ năng nói |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng nói |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Việt |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2019-2020 (Khoa Việt Nam học)- 6/2020 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 64173 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 06591B1E-A5F9-4322-8749-6322AEDED628 |
---|
005 | 202112171605 |
---|
008 | 081223s2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456384073 |
---|
039 | |a20241130152622|bidtocn|c20211217160554|dhuongnt|y20211217160434|zhuongnt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aPhạm, Quỳnh Anh. |
---|
245 | 10|aTình hình tham gia vào bài học của sinh viên trong buổi học kĩ năng nói tiếng Việt - thực trạng và một số ý kiến đóng góp /|cPhạm Quỳnh Anh. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020 |
---|
300 | |atr. 11-19 |
---|
520 | |aBài viết đề xuất những gợi ý nhằm nâng cao chất lượng dạy và học kĩ năng nói tiếng Việt trong nhà trường; nâng cao khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Việt của sinh viên. |
---|
650 | 17|aTiếng Việt|xKĩ năng nói |
---|
653 | 0 |aKĩ năng nói |
---|
653 | 0 |aTiếng Việt |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2019-2020 (Khoa Việt Nam học)|g6/2020 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào