• Bài trích
  • Nâng cao hiệu quả hoạt động giảng dạy và học tập tại Khoa tiếng Anh chuyên ngành:

Tác giả CN Nguyễn, Thị Quỳnh Hoa.
Nhan đề Nâng cao hiệu quả hoạt động giảng dạy và học tập tại Khoa tiếng Anh chuyên ngành:A metacognitive instructional model in teaching listening & note-taking skills for students at ESPD /Nguyễn Thị Quỳnh Hoa.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
Mô tả vật lý tr. 6-15
Tóm tắt Bài viết nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động giảng dạy và học tập tại Khoa tiếng Anh chuyên ngành.
Đề mục chủ đề Teaching activities--Technical English
Đề mục chủ đề Hoạt động giảng dạy--Tiếng Anh chuyên ngành
Thuật ngữ không kiểm soát Technical English
Thuật ngữ không kiểm soát Hoạt động giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát Nâng cao hiệu quả
Thuật ngữ không kiểm soát Teaching activities
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh chuyên ngành- 2/2020
000 00000nab#a2200000u##4500
00164195
0022
00480FECC8C-D69F-4C3F-AD2F-FB0A3D2449C2
005202112201448
008211220s2020 vm eng
0091 0
035|a1456386339
039|a20241129165742|bidtocn|c20211220144846|dhuongnt|y20211220143734|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aNguyễn, Thị Quỳnh Hoa.
24510|aNâng cao hiệu quả hoạt động giảng dạy và học tập tại Khoa tiếng Anh chuyên ngành:|bA metacognitive instructional model in teaching listening & note-taking skills for students at ESPD /|cNguyễn Thị Quỳnh Hoa.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020
300 |atr. 6-15
520 |aBài viết nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động giảng dạy và học tập tại Khoa tiếng Anh chuyên ngành.
65010|aTeaching activities|xTechnical English
65017|aHoạt động giảng dạy|xTiếng Anh chuyên ngành
6530 |aTechnical English
6530 |aHoạt động giảng dạy
6530 |aNâng cao hiệu quả
6530 |aTeaching activities
773 |tKỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh chuyên ngành|g2/2020
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào