Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Quỳnh Hoa. |
Nhan đề
| Nâng cao hiệu quả hoạt động giảng dạy và học tập tại Khoa tiếng Anh chuyên ngành:A metacognitive instructional model in teaching listening & note-taking skills for students at ESPD /Nguyễn Thị Quỳnh Hoa. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020 |
Mô tả vật lý
| tr. 6-15 |
Tóm tắt
| Bài viết nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động giảng dạy và học tập tại Khoa tiếng Anh chuyên ngành. |
Đề mục chủ đề
| Teaching activities--Technical English |
Đề mục chủ đề
| Hoạt động giảng dạy--Tiếng Anh chuyên ngành |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Technical English |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Hoạt động giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Nâng cao hiệu quả |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Teaching activities |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh chuyên ngành- 2/2020 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 64195 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 80FECC8C-D69F-4C3F-AD2F-FB0A3D2449C2 |
---|
005 | 202112201448 |
---|
008 | 211220s2020 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456386339 |
---|
039 | |a20241129165742|bidtocn|c20211220144846|dhuongnt|y20211220143734|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Thị Quỳnh Hoa. |
---|
245 | 10|aNâng cao hiệu quả hoạt động giảng dạy và học tập tại Khoa tiếng Anh chuyên ngành:|bA metacognitive instructional model in teaching listening & note-taking skills for students at ESPD /|cNguyễn Thị Quỳnh Hoa. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020 |
---|
300 | |atr. 6-15 |
---|
520 | |aBài viết nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động giảng dạy và học tập tại Khoa tiếng Anh chuyên ngành. |
---|
650 | 10|aTeaching activities|xTechnical English |
---|
650 | 17|aHoạt động giảng dạy|xTiếng Anh chuyên ngành |
---|
653 | 0 |aTechnical English |
---|
653 | 0 |aHoạt động giảng dạy |
---|
653 | 0 |aNâng cao hiệu quả |
---|
653 | 0 |aTeaching activities |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh chuyên ngành|g2/2020 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào