• Bài trích
  • How to encourage ESPD students to use their background knowledge to enhance their reading comprehension skills /

Tác giả CN Nguyễn, Thị Hương Quỳnh.
Nhan đề How to encourage ESPD students to use their background knowledge to enhance their reading comprehension skills /Nguyễn Thị Hương Quỳnh.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
Mô tả vật lý tr. 167-172
Đề mục chủ đề Reading comprehension skills
Đề mục chủ đề Kĩ năng đọc hiểu
Thuật ngữ không kiểm soát Kĩ năng đọc hiểu
Thuật ngữ không kiểm soát Reading comprehension skills
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh chuyên ngành- 2/2020
000 00000nab#a2200000u##4500
00164346
0022
004E14057BC-EEA2-4C12-BFB7-E4CD30AEB018
005202112281519
008211228s2020 vm eng
0091 0
035|a1456395096
035|a1456395096
035|a1456395096
035|a1456395096
035|a1456395096
035|a1456395096
035|a1456395096
035|a1456395096
035|a1456395096
035|a1456395096
035|a1456395096
035|a1456395096
039|a20241129090607|bidtocn|c20241129090548|didtocn|y20211228151923|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aNguyễn, Thị Hương Quỳnh.
24510|aHow to encourage ESPD students to use their background knowledge to enhance their reading comprehension skills /|cNguyễn Thị Hương Quỳnh.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020
300 |atr. 167-172
65000|aReading comprehension skills
65007|aKĩ năng đọc hiểu
6530 |aKĩ năng đọc hiểu
6530 |aReading comprehension skills
773 |tKỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh chuyên ngành|g2/2020
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào