• Bài trích
  • Lợi ích của việc sử dụng phương pháp content-based instruction (lồng ghép kiến thức) với động lực đọc nội tại của người học /

Tác giả CN Nguyễn, Thanh Hoa.
Nhan đề Lợi ích của việc sử dụng phương pháp content-based instruction (lồng ghép kiến thức) với động lực đọc nội tại của người học /Nguyễn Thanh Hoa.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 66-79
Tóm tắt Bài viết giới thiệu lợi ích của việc sử dụng phương pháp content-based instruction (lồng ghép kiến thức) với động lực đọc nội tại của người học.
Đề mục chủ đề Tiếng Anh--Phương pháp lồng ghép kiến thức
Thuật ngữ không kiểm soát Thói quen đọc
Thuật ngữ không kiểm soát Đọc
Thuật ngữ không kiểm soát Động lực đọc nội tại
Thuật ngữ không kiểm soát Động lực nội tại
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp lồng ghép kiến thức
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh- 10/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00164439
0022
0040FF4B680-F235-4309-87D5-155FFD1DCDF3
005202201061519
008220106s2021 vm eng
0091 0
035|a1456399390
039|a20241202134432|bidtocn|c|d|y20220106151922|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aNguyễn, Thanh Hoa.
24510|aLợi ích của việc sử dụng phương pháp content-based instruction (lồng ghép kiến thức) với động lực đọc nội tại của người học /|cNguyễn Thanh Hoa.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 66-79
520 |aBài viết giới thiệu lợi ích của việc sử dụng phương pháp content-based instruction (lồng ghép kiến thức) với động lực đọc nội tại của người học.
65017|aTiếng Anh|xPhương pháp lồng ghép kiến thức
6530 |aThói quen đọc
6530 |aĐọc
6530 |aĐộng lực đọc nội tại
6530 |aĐộng lực nội tại
6530 |aPhương pháp lồng ghép kiến thức
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh|g10/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào