Tác giả CN
| Nguyễn, Thanh Hoa. |
Nhan đề
| Lợi ích của việc sử dụng phương pháp content-based instruction (lồng ghép kiến thức) với động lực đọc nội tại của người học /Nguyễn Thanh Hoa. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 66-79 |
Tóm tắt
| Bài viết giới thiệu lợi ích của việc sử dụng phương pháp content-based instruction (lồng ghép kiến thức) với động lực đọc nội tại của người học. |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Phương pháp lồng ghép kiến thức |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Thói quen đọc |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Đọc |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Động lực đọc nội tại |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Động lực nội tại |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phương pháp lồng ghép kiến thức |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh- 10/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 64439 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 0FF4B680-F235-4309-87D5-155FFD1DCDF3 |
---|
005 | 202201061519 |
---|
008 | 220106s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456399390 |
---|
039 | |a20241202134432|bidtocn|c|d|y20220106151922|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Thanh Hoa. |
---|
245 | 10|aLợi ích của việc sử dụng phương pháp content-based instruction (lồng ghép kiến thức) với động lực đọc nội tại của người học /|cNguyễn Thanh Hoa. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 66-79 |
---|
520 | |aBài viết giới thiệu lợi ích của việc sử dụng phương pháp content-based instruction (lồng ghép kiến thức) với động lực đọc nội tại của người học. |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xPhương pháp lồng ghép kiến thức |
---|
653 | 0 |aThói quen đọc |
---|
653 | 0 |aĐọc |
---|
653 | 0 |aĐộng lực đọc nội tại |
---|
653 | 0 |aĐộng lực nội tại |
---|
653 | 0 |aPhương pháp lồng ghép kiến thức |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh|g10/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào