Tác giả CN
| Lê, Thị Kim Hạnh. |
Nhan đề
| Nghiên cứu về ảnh hưởng của các hoạt động khởi động trong lớp học kĩ năng đọc /Lê Thị Kim Hạnh. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 80-85 |
Tóm tắt
| Bài viết nhằm xem xét mức độ mà các hoạt động trước bài học đọc có thể giúp học sinh nâng cao khả năng đọc hiểu của họ. |
Đề mục chủ đề
| Giảng dạy tiếng Anh--Kĩ năng đọc hiểu--Hoạt động khởi động |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Hoạt động khởi động |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Mục tiêu đọc hiểu |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Ngữ cảnh học thuật |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh- 10/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 64440 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 6D40B3EA-1C77-40E6-9B79-814CFCCC5743 |
---|
005 | 202201061533 |
---|
008 | 220106s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20220106153338|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aLê, Thị Kim Hạnh. |
---|
245 | 10|aNghiên cứu về ảnh hưởng của các hoạt động khởi động trong lớp học kĩ năng đọc /|cLê Thị Kim Hạnh. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 80-85 |
---|
520 | |aBài viết nhằm xem xét mức độ mà các hoạt động trước bài học đọc có thể giúp học sinh nâng cao khả năng đọc hiểu của họ. |
---|
650 | 17|aGiảng dạy tiếng Anh|xKĩ năng đọc hiểu|xHoạt động khởi động |
---|
653 | 0 |aHoạt động khởi động |
---|
653 | 0 |aMục tiêu đọc hiểu |
---|
653 | 0 |aNgữ cảnh học thuật |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh|g10/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào