• Bài trích
  • Nghiên cứu về ảnh hưởng của các hoạt động khởi động trong lớp học kĩ năng đọc /

Tác giả CN Lê, Thị Kim Hạnh.
Nhan đề Nghiên cứu về ảnh hưởng của các hoạt động khởi động trong lớp học kĩ năng đọc /Lê Thị Kim Hạnh.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 80-85
Tóm tắt Bài viết nhằm xem xét mức độ mà các hoạt động trước bài học đọc có thể giúp học sinh nâng cao khả năng đọc hiểu của họ.
Đề mục chủ đề Giảng dạy tiếng Anh--Kĩ năng đọc hiểu--Hoạt động khởi động
Thuật ngữ không kiểm soát Hoạt động khởi động
Thuật ngữ không kiểm soát Mục tiêu đọc hiểu
Thuật ngữ không kiểm soát Ngữ cảnh học thuật
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh- 10/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00164440
0022
0046D40B3EA-1C77-40E6-9B79-814CFCCC5743
005202201061533
008220106s2021 vm eng
0091 0
039|y20220106153338|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aLê, Thị Kim Hạnh.
24510|aNghiên cứu về ảnh hưởng của các hoạt động khởi động trong lớp học kĩ năng đọc /|cLê Thị Kim Hạnh.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 80-85
520 |aBài viết nhằm xem xét mức độ mà các hoạt động trước bài học đọc có thể giúp học sinh nâng cao khả năng đọc hiểu của họ.
65017|aGiảng dạy tiếng Anh|xKĩ năng đọc hiểu|xHoạt động khởi động
6530 |aHoạt động khởi động
6530 |aMục tiêu đọc hiểu
6530 |aNgữ cảnh học thuật
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh|g10/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào