Tác giả CN
| Vũ, Thị Phương Thảo. |
Nhan đề
| Phát triển nghề nghiệp của giáo viên :Tự đọc và tự điều chỉnh /Vũ Thị Phương Thảo. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 86-95 |
Tóm tắt
| Bài viết bàn về việc tự học của giáo viên thông qua các nghiên cứu trên lớp và đề xuất các phương thức giúp giáo viên cân bằng bản thân (cảm xúc và sức khỏe tinh thần ) nhằm thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của họ. |
Đề mục chủ đề
| Giáo viên--Tự học--Phát triển chuyên môn |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tự học |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phát triển chuyên môn |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Cân bằng cảm xúc |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Nghiên cứu trên lớp |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Sức khỏe thể chất và tinh thần |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh- 10/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 64441 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | DAABB2AE-318C-4C14-9C3A-0BDAF434A2AE |
---|
005 | 202201061540 |
---|
008 | 220106s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456381780 |
---|
039 | |a20241129084654|bidtocn|c|d|y20220106154032|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aVũ, Thị Phương Thảo. |
---|
245 | 10|aPhát triển nghề nghiệp của giáo viên :|bTự đọc và tự điều chỉnh /|cVũ Thị Phương Thảo. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 86-95 |
---|
520 | |aBài viết bàn về việc tự học của giáo viên thông qua các nghiên cứu trên lớp và đề xuất các phương thức giúp giáo viên cân bằng bản thân (cảm xúc và sức khỏe tinh thần ) nhằm thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của họ. |
---|
650 | 17|aGiáo viên|xTự học|xPhát triển chuyên môn |
---|
653 | 0 |aTự học |
---|
653 | 0 |aPhát triển chuyên môn |
---|
653 | 0 |aCân bằng cảm xúc |
---|
653 | 0 |aNghiên cứu trên lớp |
---|
653 | 0 |aSức khỏe thể chất và tinh thần |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh|g10/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào