Tác giả CN
| Trương, Thị Thùy. |
Nhan đề
| An investigation into the adapted use of the IELTS listening test as the final-term test: Perceptions of Hanoi University's second-year English-majored undergraduates /Trương Thị Thùy, Phùng Thị Hương ; Dương Thị Diễm hướng dẫn. |
Nhan đề khác
| Nghiên cứu việc sử dụng bài thi nghe cuối kì phỏng theo cấu trúc bài thi nghe IELTS: Quan điểm của sinh viên năm hai Khoa tiếng Anh Trường Đại học Hà Nội. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020 |
Mô tả vật lý
| tr. 27-39 |
Tóm tắt
| Bài viết nghiên cứu việc sử dụng bài thi nghe cuối kì phỏng theo cấu trúc bài thi nghe IELTS. |
Tóm tắt
| This study, therefore, is conducted to gain some insight into the impacts of the adapted use of the IELTS listening test as the final-term test perceived by the second-year English undergraduates at Hanoi University. |
Đề mục chủ đề
| English--Test--Listening skill |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Bài thi--Kĩ năng nghe |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng nghe |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Bài thi |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Test |
Thuật ngữ không kiểm soát
| English |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Listening skill |
Tác giả(bs) CN
| Dương, Thị Diễm. |
Tác giả(bs) CN
| Phùng, Thị Hương. |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên Khoa tiếng Anh 2019-2020- 5/2020 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 64573 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 41DE6A3D-7E3A-42E7-B07D-C275BE4A9730 |
---|
005 | 202201201003 |
---|
008 | 220119s2020 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456381402 |
---|
039 | |a20241129132837|bidtocn|c20220120100321|dhuongnt|y20220119142252|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aTrương, Thị Thùy. |
---|
245 | 13|aAn investigation into the adapted use of the IELTS listening test as the final-term test: Perceptions of Hanoi University's second-year English-majored undergraduates /|cTrương Thị Thùy, Phùng Thị Hương ; Dương Thị Diễm hướng dẫn. |
---|
246 | |aNghiên cứu việc sử dụng bài thi nghe cuối kì phỏng theo cấu trúc bài thi nghe IELTS: Quan điểm của sinh viên năm hai Khoa tiếng Anh Trường Đại học Hà Nội. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020 |
---|
300 | |atr. 27-39 |
---|
520 | |aBài viết nghiên cứu việc sử dụng bài thi nghe cuối kì phỏng theo cấu trúc bài thi nghe IELTS. |
---|
520 | |aThis study, therefore, is conducted to gain some insight into the impacts of the adapted use of the IELTS listening test as the final-term test perceived by the second-year English undergraduates at Hanoi University. |
---|
650 | 10|aEnglish|xTest|xListening skill |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xBài thi|xKĩ năng nghe |
---|
653 | 0 |aKĩ năng nghe |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh |
---|
653 | 0 |aBài thi |
---|
653 | 0|aTest |
---|
653 | 0|aEnglish |
---|
653 | 0|aListening skill |
---|
700 | 0 |aDương, Thị Diễm. |
---|
700 | 0 |aPhùng, Thị Hương. |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên Khoa tiếng Anh 2019-2020|g5/2020 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|