• Bài trích
  • An investigation into the adapted use of the IELTS listening test as the final-term test: Perceptions of Hanoi University's second-year English-majored undergraduates /

Tác giả CN Trương, Thị Thùy.
Nhan đề An investigation into the adapted use of the IELTS listening test as the final-term test: Perceptions of Hanoi University's second-year English-majored undergraduates /Trương Thị Thùy, Phùng Thị Hương ; Dương Thị Diễm hướng dẫn.
Nhan đề khác Nghiên cứu việc sử dụng bài thi nghe cuối kì phỏng theo cấu trúc bài thi nghe IELTS: Quan điểm của sinh viên năm hai Khoa tiếng Anh Trường Đại học Hà Nội.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
Mô tả vật lý tr. 27-39
Tóm tắt Bài viết nghiên cứu việc sử dụng bài thi nghe cuối kì phỏng theo cấu trúc bài thi nghe IELTS.
Tóm tắt This study, therefore, is conducted to gain some insight into the impacts of the adapted use of the IELTS listening test as the final-term test perceived by the second-year English undergraduates at Hanoi University.
Đề mục chủ đề English--Test--Listening skill
Đề mục chủ đề Tiếng Anh--Bài thi--Kĩ năng nghe
Thuật ngữ không kiểm soát Kĩ năng nghe
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh
Thuật ngữ không kiểm soát Bài thi
Thuật ngữ không kiểm soát Test
Thuật ngữ không kiểm soát English
Thuật ngữ không kiểm soát Listening skill
Tác giả(bs) CN Dương, Thị Diễm.
Tác giả(bs) CN Phùng, Thị Hương.
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên Khoa tiếng Anh 2019-2020- 5/2020
000 00000nab#a2200000u##4500
00164573
0022
00441DE6A3D-7E3A-42E7-B07D-C275BE4A9730
005202201201003
008220119s2020 vm eng
0091 0
039|a20220120100321|bhuongnt|c20220120091912|dhuongnt|y20220119142252|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aTrương, Thị Thùy.
24513|aAn investigation into the adapted use of the IELTS listening test as the final-term test: Perceptions of Hanoi University's second-year English-majored undergraduates /|cTrương Thị Thùy, Phùng Thị Hương ; Dương Thị Diễm hướng dẫn.
246|aNghiên cứu việc sử dụng bài thi nghe cuối kì phỏng theo cấu trúc bài thi nghe IELTS: Quan điểm của sinh viên năm hai Khoa tiếng Anh Trường Đại học Hà Nội.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020
300 |atr. 27-39
520 |aBài viết nghiên cứu việc sử dụng bài thi nghe cuối kì phỏng theo cấu trúc bài thi nghe IELTS.
520|aThis study, therefore, is conducted to gain some insight into the impacts of the adapted use of the IELTS listening test as the final-term test perceived by the second-year English undergraduates at Hanoi University.
65010|aEnglish|xTest|xListening skill
65017|aTiếng Anh|xBài thi|xKĩ năng nghe
6530 |aKĩ năng nghe
6530 |aTiếng Anh
6530 |aBài thi
6530|aTest
6530|aEnglish
6530|aListening skill
7000 |aDương, Thị Diễm.
7000 |aPhùng, Thị Hương.
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên Khoa tiếng Anh 2019-2020|g5/2020
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào