• Bài trích
  • Reasons behind the regular acts of cultural appropriation among world-famous fashion brands /

Tác giả CN Phan, Thị Kim Anh.
Nhan đề Reasons behind the regular acts of cultural appropriation among world-famous fashion brands /Phan Thị Kim Anh ; Phùng Hải Chi hướng dẫn.
Nhan đề khác Lý do đằng sau những hành vi ăn cắp văn hóa liên tiếp của các nhãn hàng thời trang lớn thế giới và ý kiến của người dùng mạng xã hội về những hành vi trên.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
Mô tả vật lý tr. 119-127
Tóm tắt Bài viết nhằm mục đích tìm hiểu lí do tại sao các thương hiệu hàng đầu thế giới nhiều lần sử dụng vật thể thiêng liêng của nền văn hóa khác để cho vào bộ sưu tập của họ. Bên cạnh đó, phân tích quan điểm của người dùng mạng xã hội qua từng hành vi trên và tác động chúng đem lại cho những nhãn nổi tiếng này.
Tóm tắt Fashion
Đề mục chủ đề Fashion--Trademark--Cultural values
Đề mục chủ đề Thời trang--Thương hiệu--Giá trị văn hóa
Thuật ngữ không kiểm soát Thương hiệu
Thuật ngữ không kiểm soát Thời trang
Thuật ngữ không kiểm soát Giá trị văn hóa
Thuật ngữ không kiểm soát Cultural values
Thuật ngữ không kiểm soát Trademark
Tác giả(bs) CN Phùng, Hải Chi.
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên Khoa tiếng Anh 2019-2020- 5/2020
000 00000nab#a2200000u##4500
00164580
0022
004A2E67410-2015-42F0-8DD7-F4B9ACE0CC15
005202201240828
008220119s2020 vm eng
0091 0
039|a20220124082822|bhuongnt|y20220119163644|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aPhan, Thị Kim Anh.
24510|aReasons behind the regular acts of cultural appropriation among world-famous fashion brands /|cPhan Thị Kim Anh ; Phùng Hải Chi hướng dẫn.
246|aLý do đằng sau những hành vi ăn cắp văn hóa liên tiếp của các nhãn hàng thời trang lớn thế giới và ý kiến của người dùng mạng xã hội về những hành vi trên.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020
300 |atr. 119-127
520 |aBài viết nhằm mục đích tìm hiểu lí do tại sao các thương hiệu hàng đầu thế giới nhiều lần sử dụng vật thể thiêng liêng của nền văn hóa khác để cho vào bộ sưu tập của họ. Bên cạnh đó, phân tích quan điểm của người dùng mạng xã hội qua từng hành vi trên và tác động chúng đem lại cho những nhãn nổi tiếng này.
5200|aFashion
65010|aFashion|xTrademark|xCultural values
65017|aThời trang|xThương hiệu|xGiá trị văn hóa
6530 |aThương hiệu
6530 |aThời trang
6530 |aGiá trị văn hóa
6530|aCultural values
6530|aTrademark
7000 |aPhùng, Hải Chi.
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên Khoa tiếng Anh 2019-2020|g5/2020
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào