• Bài trích
  • Impacts of socio - affective strategies on learing English speaking skill - implications for English department's teachers and students /

Tác giả CN Phan, Lan Anh.
Nhan đề Impacts of socio - affective strategies on learing English speaking skill - implications for English department's teachers and students /Phan Lan Anh, Văn Hồng Hạnh ; Vũ Thị Phương Thảo hướng dẫn.
Nhan đề khác Ảnh hưởng của chiến lược giao tiếp xã hội - kiểm soát cảm xúc đối với việc học kĩ năng nói tiếng Anh - một số phương pháp trợ giúp việc giảng dạy và học tập kĩ năng nói của giảng viên và sinh viên khoa ngôn ngữ Anh - Trường Đại học Hà Nội.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
Mô tả vật lý tr. 128-139
Tóm tắt Bài báo nhằm mục tiêu cho thấy những tác động tích cực của phương pháp cải thiện cảm xúc - tương tác xã hội với việc học kĩ năng nói tiếng Anh và đồng thời giới thiệu một số phương thức áp dụng cho giáo viên và sinh viên.
Tóm tắt Therefore, this paper aims to prove the positive impacts of social-affective strategies upon the learing of speaking skills and introduce some suitable methods for teachers to apply in their teaching as well as for students to speak English at ease.
Đề mục chủ đề English--Speaking skill
Đề mục chủ đề Tiếng Anh--Kĩ năng nói
Thuật ngữ không kiểm soát English
Thuật ngữ không kiểm soát Speaking skill
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh
Thuật ngữ không kiểm soát Kĩ năng nói
Tác giả(bs) CN Vũ, Thị Phương Thảo.
Tác giả(bs) CN Văn, Hồng Hạnh.
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên 2019-2020 Khoa tiếng Anh- 5/2020
000 00000nab#a2200000u##4500
00164581
0022
00438F5CD3F-5A93-4953-A7E0-134827A022A6
005202201200844
008220120s2020 vm eng
0091 0
035|a1456379390
035|a1456379390
039|a20241202101807|bidtocn|c20241202101757|didtocn|y20220120084402|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aPhan, Lan Anh.
24510|aImpacts of socio - affective strategies on learing English speaking skill - implications for English department's teachers and students /|cPhan Lan Anh, Văn Hồng Hạnh ; Vũ Thị Phương Thảo hướng dẫn.
246|aẢnh hưởng của chiến lược giao tiếp xã hội - kiểm soát cảm xúc đối với việc học kĩ năng nói tiếng Anh - một số phương pháp trợ giúp việc giảng dạy và học tập kĩ năng nói của giảng viên và sinh viên khoa ngôn ngữ Anh - Trường Đại học Hà Nội.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020
300 |atr. 128-139
520 |aBài báo nhằm mục tiêu cho thấy những tác động tích cực của phương pháp cải thiện cảm xúc - tương tác xã hội với việc học kĩ năng nói tiếng Anh và đồng thời giới thiệu một số phương thức áp dụng cho giáo viên và sinh viên.
520 |aTherefore, this paper aims to prove the positive impacts of social-affective strategies upon the learing of speaking skills and introduce some suitable methods for teachers to apply in their teaching as well as for students to speak English at ease.
65010|aEnglish|xSpeaking skill
65017|aTiếng Anh|xKĩ năng nói
6530 |aEnglish
6530 |aSpeaking skill
6530 |aTiếng Anh
6530 |aKĩ năng nói
7000 |aVũ, Thị Phương Thảo.
7000 |aVăn, Hồng Hạnh.
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên 2019-2020 Khoa tiếng Anh|g5/2020
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào