Tác giả CN
| Phan, Lan Anh. |
Nhan đề
| Impacts of socio - affective strategies on learing English speaking skill - implications for English department's teachers and students /Phan Lan Anh, Văn Hồng Hạnh ; Vũ Thị Phương Thảo hướng dẫn. |
Nhan đề khác
| Ảnh hưởng của chiến lược giao tiếp xã hội - kiểm soát cảm xúc đối với việc học kĩ năng nói tiếng Anh - một số phương pháp trợ giúp việc giảng dạy và học tập kĩ năng nói của giảng viên và sinh viên khoa ngôn ngữ Anh - Trường Đại học Hà Nội. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020 |
Mô tả vật lý
| tr. 128-139 |
Tóm tắt
| Bài báo nhằm mục tiêu cho thấy những tác động tích cực của phương pháp cải thiện cảm xúc - tương tác xã hội với việc học kĩ năng nói tiếng Anh và đồng thời giới thiệu một số phương thức áp dụng cho giáo viên và sinh viên. |
Tóm tắt
| Therefore, this paper aims to prove the positive impacts of social-affective strategies upon the learing of speaking skills and introduce some suitable methods for teachers to apply in their teaching as well as for students to speak English at ease. |
Đề mục chủ đề
| English--Speaking skill |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Kĩ năng nói |
Thuật ngữ không kiểm soát
| English |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Speaking skill |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng nói |
Tác giả(bs) CN
| Vũ, Thị Phương Thảo. |
Tác giả(bs) CN
| Văn, Hồng Hạnh. |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên 2019-2020 Khoa tiếng Anh- 5/2020 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 64581 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 38F5CD3F-5A93-4953-A7E0-134827A022A6 |
---|
005 | 202201200844 |
---|
008 | 220120s2020 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456379390 |
---|
035 | |a1456379390 |
---|
039 | |a20241202101807|bidtocn|c20241202101757|didtocn|y20220120084402|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aPhan, Lan Anh. |
---|
245 | 10|aImpacts of socio - affective strategies on learing English speaking skill - implications for English department's teachers and students /|cPhan Lan Anh, Văn Hồng Hạnh ; Vũ Thị Phương Thảo hướng dẫn. |
---|
246 | |aẢnh hưởng của chiến lược giao tiếp xã hội - kiểm soát cảm xúc đối với việc học kĩ năng nói tiếng Anh - một số phương pháp trợ giúp việc giảng dạy và học tập kĩ năng nói của giảng viên và sinh viên khoa ngôn ngữ Anh - Trường Đại học Hà Nội. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020 |
---|
300 | |atr. 128-139 |
---|
520 | |aBài báo nhằm mục tiêu cho thấy những tác động tích cực của phương pháp cải thiện cảm xúc - tương tác xã hội với việc học kĩ năng nói tiếng Anh và đồng thời giới thiệu một số phương thức áp dụng cho giáo viên và sinh viên. |
---|
520 | |aTherefore, this paper aims to prove the positive impacts of social-affective strategies upon the learing of speaking skills and introduce some suitable methods for teachers to apply in their teaching as well as for students to speak English at ease. |
---|
650 | 10|aEnglish|xSpeaking skill |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xKĩ năng nói |
---|
653 | 0 |aEnglish |
---|
653 | 0 |aSpeaking skill |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh |
---|
653 | 0 |aKĩ năng nói |
---|
700 | 0 |aVũ, Thị Phương Thảo. |
---|
700 | 0 |aVăn, Hồng Hạnh. |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên 2019-2020 Khoa tiếng Anh|g5/2020 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|