Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Lan Anh. |
Nhan đề
| Vận dụng thang đo Bloom vào hoạt động thiết kế mục tiêu bài học và kiểm tra, đánh giá môn Dẫn luận ngôn ngữ học tại Khoa Ngôn ngữ Anh, học viện Tài chính = An application of Bloom's taxonomy in designing learning objectives and testing and assessment activities of the introduction to linguistics course at the faculty of Foreign languages, Academy of Finance /Nguyễn Thị Lan Anh. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 21-30 |
Tóm tắt
| Bài viết giới thiệu và so sánh thang đo năng lực Bloom nguyen bản và thang đo Bloom cải tiến. Trên cơ sở nhận diện ưu điểm của thang đo Bloom mới, tác giả giải thích và phân tích quá tình áp dụng công cụ này vào hoạt động thiết kế mục tiêu phát triển năng lực cho từng bài học và xây dựng hệ thống câu hỏi kiểm tra, đánh giá năng lực học tập của sinh viên khi giảng dạy môn Dẫn luận ngôn ngữ cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tại Học viện Tài chính. |
Đề mục chủ đề
| Thang đo Bloom--Mục tiêu bài học |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phát triển năng lực |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Mục tiêu bài học |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Thang đo Bloom |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Thang đo nhận thức |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 65/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 65111 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | D6B84767-AA33-45B0-94AC-97B4951B9B22 |
---|
005 | 202204261002 |
---|
008 | 081223s2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a18592503 |
---|
035 | |a1456389759 |
---|
039 | |a20241130172313|bidtocn|c20220426100200|dhuongnt|y20220325110555|zhuongnt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Thị Lan Anh. |
---|
245 | 10|aVận dụng thang đo Bloom vào hoạt động thiết kế mục tiêu bài học và kiểm tra, đánh giá môn Dẫn luận ngôn ngữ học tại Khoa Ngôn ngữ Anh, học viện Tài chính = An application of Bloom's taxonomy in designing learning objectives and testing and assessment activities of the introduction to linguistics course at the faculty of Foreign languages, Academy of Finance /|cNguyễn Thị Lan Anh. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 21-30 |
---|
520 | |aBài viết giới thiệu và so sánh thang đo năng lực Bloom nguyen bản và thang đo Bloom cải tiến. Trên cơ sở nhận diện ưu điểm của thang đo Bloom mới, tác giả giải thích và phân tích quá tình áp dụng công cụ này vào hoạt động thiết kế mục tiêu phát triển năng lực cho từng bài học và xây dựng hệ thống câu hỏi kiểm tra, đánh giá năng lực học tập của sinh viên khi giảng dạy môn Dẫn luận ngôn ngữ cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tại Học viện Tài chính. |
---|
650 | 17|aThang đo Bloom|xMục tiêu bài học |
---|
653 | 0 |aPhát triển năng lực |
---|
653 | 0 |aMục tiêu bài học |
---|
653 | 0 |aThang đo Bloom |
---|
653 | 0 |aThang đo nhận thức |
---|
773 | |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g65/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
|
|
|
|