• Bài trích
  • Vận dụng thang đo Bloom vào hoạt động thiết kế mục tiêu bài học và kiểm tra, đánh giá môn Dẫn luận ngôn ngữ học tại Khoa Ngôn ngữ Anh, học viện Tài chính = An application of Bloom's taxonomy in designing learning objectives and testing and assessment activities of the introduction to linguistics course at the faculty of Foreign languages, Academy of Finance /

Tác giả CN Nguyễn, Thị Lan Anh.
Nhan đề Vận dụng thang đo Bloom vào hoạt động thiết kế mục tiêu bài học và kiểm tra, đánh giá môn Dẫn luận ngôn ngữ học tại Khoa Ngôn ngữ Anh, học viện Tài chính = An application of Bloom's taxonomy in designing learning objectives and testing and assessment activities of the introduction to linguistics course at the faculty of Foreign languages, Academy of Finance /Nguyễn Thị Lan Anh.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 21-30
Tóm tắt Bài viết giới thiệu và so sánh thang đo năng lực Bloom nguyen bản và thang đo Bloom cải tiến. Trên cơ sở nhận diện ưu điểm của thang đo Bloom mới, tác giả giải thích và phân tích quá tình áp dụng công cụ này vào hoạt động thiết kế mục tiêu phát triển năng lực cho từng bài học và xây dựng hệ thống câu hỏi kiểm tra, đánh giá năng lực học tập của sinh viên khi giảng dạy môn Dẫn luận ngôn ngữ cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tại Học viện Tài chính.
Đề mục chủ đề Thang đo Bloom--Mục tiêu bài học
Thuật ngữ không kiểm soát Phát triển năng lực
Thuật ngữ không kiểm soát Mục tiêu bài học
Thuật ngữ không kiểm soát Thang đo Bloom
Thuật ngữ không kiểm soát Thang đo nhận thức
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 65/2021
000 00000nab#a2200000ui#4500
00165111
0022
004D6B84767-AA33-45B0-94AC-97B4951B9B22
005202204261002
008081223s2021 vm| vie
0091 0
022 |a18592503
039|a20220426100200|bhuongnt|y20220325110555|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aNguyễn, Thị Lan Anh.
24510|aVận dụng thang đo Bloom vào hoạt động thiết kế mục tiêu bài học và kiểm tra, đánh giá môn Dẫn luận ngôn ngữ học tại Khoa Ngôn ngữ Anh, học viện Tài chính = An application of Bloom's taxonomy in designing learning objectives and testing and assessment activities of the introduction to linguistics course at the faculty of Foreign languages, Academy of Finance /|cNguyễn Thị Lan Anh.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 21-30
520 |aBài viết giới thiệu và so sánh thang đo năng lực Bloom nguyen bản và thang đo Bloom cải tiến. Trên cơ sở nhận diện ưu điểm của thang đo Bloom mới, tác giả giải thích và phân tích quá tình áp dụng công cụ này vào hoạt động thiết kế mục tiêu phát triển năng lực cho từng bài học và xây dựng hệ thống câu hỏi kiểm tra, đánh giá năng lực học tập của sinh viên khi giảng dạy môn Dẫn luận ngôn ngữ cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tại Học viện Tài chính.
65017|aThang đo Bloom|xMục tiêu bài học
6530 |aPhát triển năng lực
6530 |aMục tiêu bài học
6530 |aThang đo Bloom
6530 |aThang đo nhận thức
773 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g65/2021
890|a0|b0|c1|d2