• Bài trích
  • Ứng dụng phương pháp phân tích chủ đề vào phân tích hội thoại về thiết kế bài giảng của giáo sinh = Thematic analysis of pre-service teachers' design talks /

Tác giả CN Nguyễn, Ngọc Hương Giang.
Nhan đề Ứng dụng phương pháp phân tích chủ đề vào phân tích hội thoại về thiết kế bài giảng của giáo sinh = Thematic analysis of pre-service teachers' design talks /Nguyễn Ngọc Hương Giang.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 26-43
Tóm tắt Bài báo mô tả chi tiết phương pháp áp dụng phân tích chủ đề vào phân tích hội thoại về thiết kế bài giảng ứng dụng công nghệ của các nhóm giáo sinh.
Đề mục chủ đề Thiết kế bài giảng--Phân tích chủ đề
Thuật ngữ không kiểm soát Ứng dụng
Thuật ngữ không kiểm soát Thiết kế bài giảng
Thuật ngữ không kiểm soát Phân tích hội thoại
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp phân tích
Thuật ngữ không kiểm soát Phân tích chủ đề
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 67/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00165133
0022
004E4DE1047-C9BA-499D-90A6-E8C4E5197578
005202204251626
008220331s2021 vm eng
0091 0
022 |a18592503
035|a1456401174
039|a20241130160530|bidtocn|c20220425162608|dhuongnt|y20220331091532|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aNguyễn, Ngọc Hương Giang.
24510|aỨng dụng phương pháp phân tích chủ đề vào phân tích hội thoại về thiết kế bài giảng của giáo sinh = Thematic analysis of pre-service teachers' design talks /|cNguyễn Ngọc Hương Giang.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 26-43
520 |aBài báo mô tả chi tiết phương pháp áp dụng phân tích chủ đề vào phân tích hội thoại về thiết kế bài giảng ứng dụng công nghệ của các nhóm giáo sinh.
65017|aThiết kế bài giảng|xPhân tích chủ đề
6530 |aỨng dụng
6530 |aThiết kế bài giảng
6530 |aPhân tích hội thoại
6530 |aPhương pháp phân tích
6530 |aPhân tích chủ đề
773 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g67/2021
890|a0|b0|c1|d2