• Bài trích
  • Áp dụng mô hình "Lớp học đảo ngược" trong giảng dạy các học phần lý luận chính trị tại Trường Đại học Hà Nội = The application of flipped classroom in teaching political theory modules at Hanoi University /

Tác giả CN Nguyễn, Thị Như.
Nhan đề Áp dụng mô hình "Lớp học đảo ngược" trong giảng dạy các học phần lý luận chính trị tại Trường Đại học Hà Nội = The application of flipped classroom in teaching political theory modules at Hanoi University /Nguyễn Thị Như, Tạ Thị Hoa Ban.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 56-65
Tóm tắt Bài nghiên cứu bước đầu tìm hiểu về thực trạng áp dụng mô hình "Lớp học đảo ngược" trong giảng dạy các học phần lý luận chính trị. Từ đó, chỉ ra ưu điểm, hạn chế và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của mô hình này tại Trường Đại học Hà Nội.
Đề mục chủ đề Lý luận chính trị--Giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát Lý luận chính trị
Thuật ngữ không kiểm soát Lớp học đảo ngược
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy
Tác giả(bs) CN Tạ, Thị Hoa Ban.
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 67/2021
000 00000nab#a2200000ui#4500
00165135
0022
004BAE22BC8-3173-437E-9D6D-ED24B7D04996
005202204251633
008081223s2021 vm| vie
0091 0
022 |a18592503
035|a1456378976
039|a20241130113855|bidtocn|c20220425163302|dhuongnt|y20220331141550|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aNguyễn, Thị Như.
24510|aÁp dụng mô hình "Lớp học đảo ngược" trong giảng dạy các học phần lý luận chính trị tại Trường Đại học Hà Nội = The application of flipped classroom in teaching political theory modules at Hanoi University /|cNguyễn Thị Như, Tạ Thị Hoa Ban.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 56-65
520 |aBài nghiên cứu bước đầu tìm hiểu về thực trạng áp dụng mô hình "Lớp học đảo ngược" trong giảng dạy các học phần lý luận chính trị. Từ đó, chỉ ra ưu điểm, hạn chế và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của mô hình này tại Trường Đại học Hà Nội.
65017|aLý luận chính trị|xGiảng dạy
6530 |aLý luận chính trị
6530 |aLớp học đảo ngược
6530 |aGiảng dạy
7000 |aTạ, Thị Hoa Ban.
773 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g67/2021
890|a0|b0|c1|d2