Tác giả CN
| Lê, Văn Sự. |
Nhan đề
| Triết lý giáo dục của Mạnh Tử: lịch sử vấn đề và giá trị hiện thời = Meng Zi's educational philosophy and its contemporary values in Vietnamese education /Lê Văn Sự. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2018 |
Mô tả vật lý
| tr. 109-119 |
Tóm tắt
| Bài viết tập trung phân tích những nội dung cơ bản trong triết lí giáo dục của Mạnh Tử và nêu bật giá trị hiện thời của triết lí này đối với nền giáo dục Việt Nam hiện đại. |
Đề mục chủ đề
| Mạnh Tử--Triết lí giáo dục |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giáo dục |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Mạnh Tử |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Triết lí giáo dục |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 55/2018 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 65279 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 4D96B99E-CBF0-4921-A51A-A04DD2509B7F |
---|
005 | 202405031139 |
---|
008 | 081223s2018 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a18592503 |
---|
035 | |a1456387389 |
---|
039 | |a20241201161235|bidtocn|c20240503113932|dtult|y20220428103009|zhuongnt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aLê, Văn Sự. |
---|
245 | 10|aTriết lý giáo dục của Mạnh Tử: lịch sử vấn đề và giá trị hiện thời = |bMeng Zi's educational philosophy and its contemporary values in Vietnamese education /|cLê Văn Sự. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2018 |
---|
300 | |atr. 109-119 |
---|
520 | |aBài viết tập trung phân tích những nội dung cơ bản trong triết lí giáo dục của Mạnh Tử và nêu bật giá trị hiện thời của triết lí này đối với nền giáo dục Việt Nam hiện đại. |
---|
650 | 17|aMạnh Tử|xTriết lí giáo dục |
---|
653 | 0 |aGiáo dục |
---|
653 | 0 |aMạnh Tử |
---|
653 | 0 |aTriết lí giáo dục |
---|
773 | |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g55/2018 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
|
|
|
|